Earthlight được thiết kế để mang lại trải nghiệm giống thật nhất có thể. Khi di chuyển đôi tay trước mặt, bạn sẽ thấy trên màn hình đeo đầu Oculus Rift một bàn tay mang găng tay phi hành gia chính xác như những gì các nhà phi hành đang dùng trên ISS. Tương tự, khi bạn tiếp cận một tay nắm hay kéo một thanh giàn thì bạn có thể cảm nhận được chuyển động giật lại và cơ thể trôi về phía trước như trong môi trường không trọng lượng. Khi khám phá bên ngoài, bạn sẽ được thấy Trái Đất từ độ cao 431 km.
Về khía cạnh kỹ thuật, Earthlight là một dự án khó nhằn bởi chỉ cần độ trễ 1 mili giây giữa các chuyển động của tay và nhân vật đại diện cũng ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm. Lãnh đạo dự án Norman Wang cho biết để khiến cho mọi thứ hoạt động mượt mà, nhóm phát triển đã khai thác tối đa năng lực phần mềm và phần cứng.
Mục tiêu chính của dự án là nhằm trình diễn khả năng hoạt động phối hợp của 2 công nghệ ở giới hạn hiệu năng tối đa của chúng, đồng thời thể hiện sức mạnh của Kinect 4 Unreal plugin được phát triển bởi Opaque Multimedia để sử dụng với Microsoft Kinect 2 và Unreal 4 trên Windows.
Earthlight sẽ được Opaque Multimedia đem đến hội nghị phát triển game GDC 2015 sắp diễn ra trong tuần này. Kinect 4 Unreal plugin hiện đã có trên trang chủ của Opaque Multimedia và sẽ được phát hành trên Unreal Marketplace từ ngày 18 tháng 3.
Theo tinhte
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.