Emirates bắt tay Jetstar Pacific triển khai hợp tác liên danh

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nhân 08/09/2018 06:04

Việc hợp tác liên danh sẽ tăng cường kết nối giữa Dubai tới 14 tỉnh thành khác tại Việt Nam, bên cạnh đường bay hiện có kết nối TP.HCM và Hà Nội.

HKG_204Y11 (3)
Việc hợp tác liên danh sẽ tăng cường kết nối giữa Dubai tới 14 tỉnh thành khác tại Việt Nam, bên cạnh đường bay hiện có kết nối TP.HCM và Hà Nội.

Ngày 5/9  Emirates hãng hàng không quốc tế có trụ sở tại Dubai và Jetstar Pacific (mã IATA: BL), hãng hàng không trực thuộc Jetstar Group vừa công bố thỏa thuận hợp tác liên danh mới mở rộng mối quan hệ đối tác hiện có giữa hai hãng hàng không. Thỏa thuận hợp tác mới với Jetstar Pacific sẽ giúp các hành khách của Emirates dễ dàng di chuyển đến những tỉnh thành tại Việt Nam, bên cạnh các đường bay từ Việt Nam tới Singapore, Thái Lan và Úc.

Sau khi hãng hàng không Emirates vận chuyển hành khách đến TP.HCM hoặc Hà Nội các chuyến bay liên danh với Jetstar Pacific sẽ tiếp tục đưa hành khách đến 14 tỉnh thành khác từ TP.HCM và đến sáu tỉnh thành khác từ Hà Nội. Ngoài ra, để bay đến Brisbane, Melbourne hoặc Sydney (Úc) bằng hãng hàng không Emirates, hành khách có thể chọn quá cảnh tại Singapore hoặc Bangkok (Thái Lan) bằng các chuyến bay liên danh khởi hành từ TP.HCM của hai hãng hàng không.

Bên cạnh hai điểm đến chính là TP.HCM và Hà Nội, các chuyến bay liên danh sẽ kết nối đến các tỉnh thành khác tại Việt Nam, bao gồm: Ban Mê Thuột, Phú Quốc, Đà Lạt, Qui Nhơn, Tam Kỳ - Chu Lai, Huế, Pleiku, Nha Trang, Vinh, Tuy Hòa, Đồng Hới, Thanh Hóa, Hải Phòng và Đà Nẵng. Theo thỏa thuận, số hiệu chuyến bay của Emirates sẽ được thông báo trên toàn bộ các chuyến bay liên danh của Jetstar Pacific.

Các chuyến bay liên danh giữa hai hãng hàng không giúp tối giản quy trình đăng ký các chuyến bay nối chuyến chỉ qua một lần đặt chỗ duy nhất, đồng thời giúp hành khách trải nghiệm sự dễ dàng và đồng nhất từ khâu mua vé, check-in, lên máy bay đến kiểm tra hành lý trong suốt hành trình bay. Hành khách từ 16 tỉnh thành Việt Nam cũng như từ Hồng Kông, Osaka, Đài Bắc, Singapore, Quảng Châu và Bangkok có thể sử dụng các chuyến bay liên danh để đến TP.HCM hoặc Hà Nội, sau đó bay đến các điểm đến khác trên toàn thế giới bằng các chuyến bay do hãng hàng không Emirates thực hiện. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu khám phá Việt Nam, hành khách của Emirates có thể bay đến TP.HCM hoặc Hà Nội từ các tỉnh thành khác nhờ vào sự tiện lợi và linh hoạt của các chuyến bay mở.

 Adnan Kazim, Phó Chủ tịch cấp cao bộ phận hoạch định chiến lược, tối ưu hóa doanh thu & các vấn đề chính sách hàng không của Emirates cho biết “Thỏa thuân này thể hiện nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm thú vị cho hành khách trên khắp thế giới. Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục hợp tác với Jetstar Group, cụ thể là hãng hàng không Jetstar Pacific nhằm mang lại lợi ích cho các hành khách của Emirates, bằng việc mở rộng kết nối tới nhiều điểm đến ở Việt Nam và xa hơn nữa. Đồng thời khách hàng cũng được trải nghiệm sự tiện lợi và nhận phần thưởng từ chương trình tri ân khách hàng tích hợp Skywards bằng cách tích lũy dặm bay Skywards Miles và đổi phần thưởng từ các chuyến bay liên danh. Các chuyến bay liên danh mới sẽ được bổ sung vào các đường bay từ khu vực Châu Âu đến Việt Nam do Emirates thực hiện, hoặc từ Úc đến Việt Nam thông qua quá cảnh tại Singapore hoặc Bangkok để có thể kết nối với mạng bay nội địa đến 16 tỉnh thành, hoặc mạng bay quốc tế đến sáu thành phố thuộc khu vực Châu Á của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines".

Alan McIntyre, Giám đốc Điều hành và Quan hệ Đối tác của Jetstar nhấn mạnh: "Đây là bước ngoặt to lớn của Emirates và Jetstar khi cả hai hãng hàng không tiếp tục phát triển mối quan hệ đối tác lâu năm. Việc cung cấp các chuyến bay liên danh là cách để chúng tôi thực hiện lời hứa mang thế giới đến gần hơn với mọi người, bằng cách cho phép khách hàng của Emirates truy cập vào mạng bay rộng lớn của Jetstar tại Việt Nam. Chúng tôi vô cùng tự hào về mối quan hệ hợp tác này khi có thể mang đến cơ hội tích lũy và đổi điểm cho các thành viên của Emirates Skywards thông qua các chuyến bay do Jetstar Pacific thực hiện”.

Hãng hàng không Emirates hiện đang khai thác các chuyến bay liên danh đến 23 khu vực với Jetstar (JQ) và 12 khu vực khác với Jetstar Asia (3K). Với đội bay bao gồm 18 chiếc A320 dành cho các chuyến bay liên danh của Emirates và Jetstar Pacific (BL), hành khách sẽ được miễn cước hành lý và phục vụ ăn uống như trên các chuyến bay của Emirates trong suốt hành trình. Đồng thời, hành khách sẽ được tận hưởng dịch vụ chỗ ngồi ưa thích với 10 hàng đầu tiên trên các chuyến bay liên danh BL.

Ngoài các chuyến bay thẳng từ Dubai đến Hà Nội/ TP.HCM, hành khách bay đến Việt Nam giờ đây có thể tận hưởng các chuyến bay khứ hồi đến các điểm du lịch khác như Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Ngoài ra, hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nâng cao khi Emirates và Jetstar Pacific thực hiện đồng bộ hóa lịch trình chuyến bay, giảm thiểu thời gian trung chuyển và bổ sung thêm các dịch vụ tương tự như các chuyến bay thường lệ nối liền Dubai và TP.HCM, Hà Nội do Emirates thực hiện.

Ý kiến của bạn

Bình luận