Ford “nhá hàng” thế hệ mới dòng bán tải Ranger

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 10/09/2021 12:58

Tập đoàn Ford vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Ranger thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm và ra mắt trên toàn cầu trong năm 2022.

NextGen Ranger_2
Thế hệ mới dòng bán tải Ranger vừa được Ford hé lộ.

Thông qua một đoạn phim ngắn, hãng xe Mỹ đã truyền tải thông điệp về thế hệ mới dòng bán tải Ranger không chỉ mạnh mẽ đậm chất Ford, mà còn được thiết kế để trở thành chiếc bán tải thông minh và linh hoạt.

Các nguyên mẫu xuất hiện trong đoạn phim ngắn, Ranger mới có thiết kế khá hầm hố, với điểm nhấn phía trước là cụm đèn pha hình chữ C, lưới tản nhiệt cỡ lớn thẳng đứng khá giống với phong cách của “đàn anh” F-150.

Thế hệ mới Ranger được cho là ​​sẽ mở ra một kỷ nguyên điện khí hóa mới, với một phiên bản plug-in hybrid gồm một động cơ xăng I4 2.3L tăng áp kết hợp với một động cơ điện, với tổng công suất 367 PS và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Tuy nhiên, các phiên bản động vẫn tồn tại gồm loại 4 xi lanh 2.0L tăng áp kép và động cơ tăng áp V6 3.0L mới. 

Ngoài ra, Ford Ranger còn có thêm bản động cơ xăng V6 tăng áp 2.7L, công suất 314 mã lực và mô-men xoắn cực đại 542 Nm. Các tùy chọn động cơ sẽ phụ thuộc vào thị trường mà Ranger xuất hiện. 

Ý kiến của bạn

Bình luận