Ga Sài Gòn lập trang facebook để tiếp cận gần hơn với khách hàng

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
16/03/2016 17:35

Với hy vọng tiếp cận gần hơn với quý khách hàng, Công ty cổ phần Vận tải Đường Sắt Sài Gòn vừa thiết lập trang facebook https://www.facebook.com/duongsatsg.

h1
Trang facebook https://www.facebook.com/duongsatsg đã có 360 người like (thích), nhiều thông tin đăng lên đã có những đóng góp, bình luận của khách hàng.

Theo Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn việc thiết lập trang facebook thực sự sẽ là cầu nối giao tiếp  giữa doanh nghiệp với khách hàng. Qua đây, công ty đường sắt Sài Gòn có thể dễ dàng tiếp nhận những phản hồi, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách đầy đủ và sớm nhất, đồng thời thu thập ý kiến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Trang facebook sẽ thường xuyên được cập nhận thông tin mới nhất về các hoạt động, chương trình khuyến mại cũng như những quy định mà khách hàng cần biết khi đi tàu, giờ tàu, giá vé, tổ chức chạy tàu vào cuối tuần hay các dịp lễ, Tết… Ngoài địa chỉ trang facebook trên, khách hàng còn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.saigonrailway.com.vn để biết thêm thông tin về các hoạt động của công ty.

Ông Lê Quốc Trung, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết: “Chúng tôi đã lập thí điểm tài khoản facebook được 3 ngày nay nhằm ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng cũng như làm một kênh tham khảo cho khách hàng cập nhật thông tin về các hoạt động của ngành đường sắt”.

Truy cập vào trang facebook https://www.facebook.com/duongsatsg PV Tạp chí GTVT ghi nhận đã có 360 người like (thích), nhiều thông tin đăng lên đã có những đóng góp, bình luận của khách hàng.

Ý kiến của bạn

Bình luận