Gia Lai dừng thêm vận tải hành khách đi/đến 4 tỉnh

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 22/07/2021 11:31

Ngày 22/7, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai cho biết, vừa ban hành công văn về việc dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến một số địa phương để phòng-chống dịch Covid-19.


Theo đó, tại Công văn hỏa tốc 1587/SGTVT-KHTCVT yêu cầu, dừng tất cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch) từ tỉnh Gia Lai đi đến huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình; tỉnh Thái Bình; tỉnh Hà Giang và phường Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định (bao gồm cả bến xe khách An Nhơn) và ngược lại; trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng-chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.

111
Đường phố TP Pleiku vắng vẻ sau khi Gia lai đẩy mạnh công tác tuyên truyền phồng chống dịch Covid-19.

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có hành trình qua các khu vực nêu trên thì không được dừng, đỗ để đón, trả khách.

Trước đó, Sở GTVT tỉnh Gia Lai thông báo kể từ 0 giờ ngày 19/7/2021 dừng tất cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch) đi đến 19 tỉnh, thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước, Tiền Giang, Bình Dương, Tây Ninh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bến Tre, Hậu Giang, An Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, Kiên Giang và hướng ngược lại; trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng-chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Ý kiến của bạn

Bình luận