Giải cứu 106 người bị mắc kẹt do ngập nước ở Bình Dương

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 27/11/2018 16:51

Trong thời gian ảnh hưởng bão số 9, tỉnh Bình Dương đã xảy ra 1 vụ cháy,1 người bị cuốn mất tích và 106 người bị mắc kẹt trong nước....

ngập nước bd
Tỉnh Bình Dương cũng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng khi bão số 9 vào đất liền

Theo lực lượng Phòng cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Dương cho biết: Trong thời gian bão số 9 đi vào đất liền và gây ảnh hưởng trực tiếp đến đia phương, đã có 1 vụ cháy nổ xảy ra, 1 người dân bị nước cuốn mất tích và 106 người bị mắc kẹt trong ngập nước

Theo đó, một vụ xảy ra tại Công ty TNHH Jet Việt Nam, số 40/16 khu phố Tân Hòa, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương. Công ty này chủ yếu gia công cơ khí, buôn bán thiết bị máy móc công nghiệp. Diện tích cháy khoảng 2000 m2 và khu vực cháy là kho chứa lốp xe ôtô. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Chiều tối ngày 25/11, đơn vị cũng nhận được thông tin một người đuối nước tại mương nước gần cống bê tông Bà Phủ, khu phố 4, phường Mỹ Phước, TX Bến Cát, Bình Dương. Sau đó đơn vị cũng đã đưa lực lượng xuống khu vực để tổ chức công tác tìm kiếm cứu nạn, tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể của nạn nhân bị mất tích.

Bên cạnh đó, trong đợt ảnh hưởng của bão số 9 đã gây ra ngập tại 5 điểm như: khu vực sau Bệnh viện Vạn Phúc, phường Tương Bình Hiệp, Thủ Dầu Một. Một vài điểm ngập tại khu vực thuộc phường Tương Bình Hiệp và lực lượng của đơn vị đã cứu đưa 30 người và đưa đến khu vực an toàn.

Trong quá trình diễn ra mưa lớn, ngập nước kéo dài, lực lượng địa phương đã liên tục thông báo cho người dân hạn chế ra đường, và giải cứu thành công 106 người bị mắc kẹt.

Ý kiến của bạn

Bình luận