Giải cứu 6 người đi du lịch mắc kẹt bên suối ở Đà Nẵng

Tác giả: Đức Tài

saosaosaosaosao
Xã hội 09/07/2022 22:09

Mưa to, nước đổ về như thác, khiến nhóm 6 người dân đi du lịch mắc kẹt tại một con suối ở huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng.

 

Lực lượng chức năng dò đường qua suối, giăng dây về phía những người bị mắc kẹt để cứu hộ.

Lực lượng chức năng dò đường qua suối, giăng dây về phía những người bị mắc kẹt để cứu hộ.

Ngày 9/7, Đội Công tác chữa cháy và CNCH - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội PCCC và CNCH - Công an Huyện Hoà Vang, cứu nạn thành công 6 người dân bị mắc kẹt bên bờ suối tại xã Hoà Phú (huyện Hoà Vang).

Theo đó, khoảng 15h30 ngày 9/7, nhóm người trên trong lúc đi du lịch tại xã Hoà Phú (huyện Hoà Vang) thì không may gặp mưa lớn, nước ở thường nguồn đổ về khi con suối dâng cao, chảy siết khiến cả nhóm mắc kẹt bên bờ suối.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lên phương án, triển khai các phương tiện tổ chức cứu hộ.

Tuy nhiên, do nước dâng cao nên việc cứu hộ cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Hơn 1 tiếng, lực lượng chức năng đã đưa các nạn nhân vào khu vực an toàn.

 Nhóm du khách này cho biết, nhóm gồm 2 phụ nữ và 4 trẻ em, sáng cùng ngày họ vượt suối đi cắm trại dã ngoại. Đến chiều, khu vực thượng nguồn có mưa lớn nên nước suối lên nhanh, khiến họ không thể quay trở về. Cả nhóm sau đó gọi điện cầu cứu lực lượng chức năng.

Ý kiến của bạn

Bình luận