GMC Yukon Denali Ultimate 2023 ra mắt với nhiều công nghệ mới

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 23/05/2022 06:10

Tạp chí GTVT - GMC Yukon Denali Ultimate 2023 chính thức trình làng với nhiều nâng cấp công nghệ hiện đại và nội thất sang trọng, cao cấp.


Mới đây, GMC đã ra mắt thêm phiên bản Ultimate 2023 dành cho dòng SUV full-size Yukon Denali và với phiên bản này, GMC không làm cho khách hàng thất vọng với chiếc xe có ngoại hình nam tính với những đường viền mạ chrome tối màu kết hợp cùng lưới tản nhiệt cỡ lớn phía trước. 

Empty

Đặc biệt, xe sở hữu bộ mâm với thiết kế tinh xảo có kích thước lên tới 22 inch mang lại sự vạm vỡ cho tổng thể xe. Nếu để ý kỹ sẽ thấy GMC Yukon Denali có ngoại hình tương đối giống với mẫu xe cùng phân khúc Cadillac Escalade vì hai mẫu xe này sử dụng chung nền tảng với nhau.

Empty

Ở bên ngoài, GMC Yukon Denali Ultimate 2023 được làm đẹp bởi những điểm nhấn crôm tối màu ở mặt ca-lăng phía trước, crôm sáng bóng ở viền cửa sổ, nhiều crôm trang trí ở các tấm cửa dưới và bộ mâm 22 inch "hàng thửa".

Empty

Bên trong khoang lái, Yukon Denali Ultimate 2023 sở hữu không gian rộng rãi với ba hàng ghế bọc da nâu Alpine Umber. Hàng ghế trước chỉnh điện 16 hướng đi kèm tính năng massage cho cả ghế lái và ghế phụ. Khu vực điều khiển và taplo hoàn thiện bởi các vật liệu như: da cao cấp, nhôm, gỗ Paldao khắc laser núi Denali,…

Empty

Một trong những điểm nâng cấp quan trọng nhất trên xe chính là tính năng Super Cruise hỗ trợ lái xe tiên tiến cho phép xe đảm nhận nhiều chức năng khi di chuyển trên cao tốc đã được GM kết nối với bản đồ có sẵn. Còn về hệ động lực, xe vẫn trang bị động cơ xăng V8 6.2L hoặc động cơ diesel Duramax 3.0L đi kèm với hộp số tự động 10 cấp, hệ thống treo khí nén và hệ dẫn động bốn bánh như các phiên bản khác.

Về mặt công nghệ, Denali Ultimate là mẫu Yukon đầu tiên có bộ hệ thống hỗ trợ người lái Super Cruise, bao gồm hỗ trợ chuyển làn và kéo rơ moóc rảnh tay. Mẫu SUV cỡ lớn cũng được trang bị màn hình trung tâm 10,2 inch tích hợp sẵn Google, tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto.

Empty

Sự khác biệt lớn hơn nằm ở bên trong, với cả 3 hàng ghế được hoàn thiện trong da bọc màu nâu Alpine Umber đi kèm chỉ khâu tương phản. Hàng ghế trước đều có chức năng chỉnh điện 16 hướng và massage. Ngoài ra, nội thất còn có nhiều đường viền nhôm sáng và hệ thống âm thanh Bose 18 loa mới.

Empty
Empty

Về vận hành, Yukon Denali Ultimate 2023 vẫn có các lựa chọn truyền động như Yukon Denali 2022, bao gồm bản tiêu chuẩn V8 6.2L công suất 420 mã lực và máy dầu diesel tăng áp Duramax 3.0L công suất 277 mã lực / mô-men xoắn 624 Nm.

Empty

Cả 2 đều đi kèm hộp số tự động 10 cấp, hệ thống kiểm soát lái xe từ tính, hệ thống treo khí nén thích ứng và hệ dẫn động 4 bánh. 

Empty

Giá xe hiện chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn mức giá khởi điểm 70.000 USD (~ 1,6 tỷ VNĐ) của Yukon Denali 2022.

Ý kiến của bạn

Bình luận