Grab đào tạo, trao bằng cho 100 tài xế ưu tú

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
24/06/2016 04:24

Khóa học cung cấp những kỹ năng chuyên sâu về khả năng xử lý tình huống, thấu hiểu tâm lý khách hàng và quản lý cảm xúc cho các tài xế Grab.

h1
Grab vừa kết thúc khóa đào tạo và trao bằng cho 100 tài xế.

Grab Việt Nam vừa chính thức kết thúc khóa học đầu tiên của chương trình “Học viện Tài xế Grab” tại TP.HCM và trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa học cho 100 đối tác tài xế ưu tú của Grab.

Trong suốt khóa học, các tài xế Grab được cung cấp những kỹ năng chuyên sâu về khả năng xử lý tình huống, thấu hiểu tâm lý khách hàng và quản lý cảm xúc của bản thân. Chương trình đào tạo độc lập, độc quyền và độc đáo nhất từ trước tới nay do Grab và Life Coaching phối hợp thực hiện.

Tài xế Trịnh Quốc Khương cho biết: “Chương trình “Học viện Tài xế Grab”, giúp anh em tài xế được nâng cao những kiến thức và kỹ năng phục vụ khách hàng. Điều tuyệt vời nhất mà chương trình mang lại cho chúng tôi đó là tăng thêm sự tự tin khi phục vụ cả khách hàng trong nước lẫn quốc tế. Sau các buổi học, tôi nhận thấy chất lượng công việc của mình có sự thay đổi rõ rệt. Nhờ các kiến thức được học từ chương trình, tôi biết cách kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn, ứng xử với khách hàng khó tính khéo léo hơn, tự tin hơn khi phục vụ khách quốc tế, đạt mức thu nhập tăng thêm khoảng 20% - 50%”.

Sau khi kết thúc khóa học đầu tiên tại TP.HCM, “Học viện Tài xế Grab” sẽ tiếp tục được triển khai cho 100 đối tác tài xế Grab tại Hà Nội, từ ngày 27 – 29/6/2016. Khoá học dự kiến sẽ sớm được nhân rộng cho toàn bộ các đối tác tài xế Grab trong toàn hệ thống.

h2
Khóa học cung cấp những kỹ năng chuyên sâu về khả năng xử lý tình huống, thấu hiểu tâm lý khách hàng và quản lý cảm xúc cho các tài xế Grab.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết: “Học viện Tài xế Grab” là tham vọng của Grab toàn khu vực trong việc xây dựng nên nền tảng dịch vụ khách hàng ngoại hạng, nâng tầm nghiệp vụ của các bác tài. Trong đợt triển khai đầu tiên này, chúng tôi dành 200 suất đào tạo cho các bác tài tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chúng tôi cũng có chương trình khích lệ đặc biệt dành riêng cho các tài xế tham gia lần này nếu ngay sau khoá học, “sao” của các bác tài được cải thiện đáng kể từ đánh giá trực tiếp của khách hàng. Mục tiêu của chương trình không nằm ngoài cam kết của Grab trong việc “làm giàu có” hơn đời sống của đối tác - về kỹ năng nghề nghiệp và nâng cao thu nhập”.   

Với chương trình “Học viện Tài xế Grab”, Grab cũng chính thức trở thành đơn vị tiên phong tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á thực hiện việc đào tạo kỹ năng phục vụ cho đối tác tài xế. Sau khi tham gia các khoá đào tạo, các đối tác tài xế sẽ không chỉ dừng lại ở vai trò người chở khách qua các điểm đến, mà còn góp phần nâng cấp dịch vụ vận tải công cộng theo mô hình chuẩn của ngành dịch vụ “6 sao”, nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Từ đó, giúp giao thông đô thị ngày càng phát triển với chất lượng cao, giúp đối tác tài xế có cơ hội đạt thu nhập vượt trội. Với “Học viện Tài xế Grab”, Grab mong muốn góp phần tạo ra sự ảnh hưởng tích cực đến xã hội, xây dựng mô hình vận chuyển thông minh, cao cấp và văn minh, phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển trong cuộc sống hiện đại tại các đô thị lớn.

Ý kiến của bạn

Bình luận