Grab hỗ trợ phí hủy chuyến cho đối tác tài xế. |
Từ ngày 3/10 Grab sẽ triển khai thử nghiệm tính năng thay đổi điểm đến trên ứng dụng Grab đối với một số khách hàng, trước khi triển khai rộng rãi đến toàn bộ khách hàng. Với tính năng này khách hàng có thể thay đổi điểm đến trong khi đang di chuyển, từ đó giúp việc di chuyển trở nên linh hoạt, thuận tiện và liền mạch hơn. Song song đó, từ ngày 4/10, Grab cũng sẽ triển khai thử nghiệm chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến dành cho đối tác tài xế GrabCar, GrabBike và JustGrab tại TP.HCM và Hà Nội.
Việc triển khai tính năng thay đổi điểm đến và chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến là một trong những nỗ lực của Grab nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng và đối tác tài xế, từ đó nâng cao trải nghiệm di chuyển và chất lượng dịch vụ.
Tính năng thay đổi điểm đến dành cho khách hàng chỉ với vài thao tác đơn giản, từ ngày 3/10 hành khách có thể dễ dàng thay đổi một điểm đến mới trong giữa chuyến đi. Trong thời gian vừa qua, Grab ghi nhận nhiều đóng góp của các hành khách và đối tác tài xế về việc khách hàng không thể thay đổi điểm đến trong chuyến đi khi họ đặt sai điểm đến hoặc có vấn đề khẩn cấp cần thay đổi điểm đến. Điều này có thể gây bất tiện cho khách hàng trong một số trường hợp phải gọi tổng đài để thống nhất phương án phụ thu chi phí hợp lý. Với tính năng mới này, khách hàng có thể thay đổi điểm đến với các thao tác đơn giản như sau: Chạm vào mục “Điểm đến” hiển thị trên lộ trình khi đang di chuyển hoặc chạm vào “Thay đổi” hiển thị trên màn hình “Thông tin tài xế” khi đang di chuyển để cập nhật điểm đến mới.
Chi phí phụ thu sẽ được thông báo sau khi hành khách nhập điểm đến mới, khi khách hàng chấp nhận chi phí phụ thu này, tài xế sẽ nhận được thông báo về điểm đến và giá cước mới trên ứng dụng Grab. Khách hàng chỉ có thể thay đổi điểm đến mới một lần duy nhất trong suốt lộ trình di chuyển.
Từ ngày 4/10, Grab sẽ thử nghiệm chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến áp dụng cho dịch vụ GrabCar, GrabBike và JustGrab tại TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, trong trường hợp khách hàng hủy chuyến xe trễ (sau khi đối tác tài xế đã di chuyển một quãng đường nhất định để đến đón khách hàng) hoặc tài xế đã đến điểm đón mà khách không đến, sau 5 phút, tài xế có thể hủy chuyến và sẽ nhận được một khoản hỗ trợ từ Grab. Khoản phí hỗ trợ này sẽ được cộng trực tiếp vào ví của đối tác tài xế. Đây là chương trình nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Grab đến đối tác tài xế trước tình trạng khách đặt xe nhưng không đến điểm đón, đồng thời khuyến khích đối tác tích cực nhận và hoàn thành các cuốc xe.
một điểm cần lưu ý là tài xế Grab cần cập nhật ứng dụng GrabDriver của mình lên phiên bản mới nhất để có thể tham gia chương trình này.
Grab là một trong những nền tảng di động O2O được sử dụng thường xuyên nhất tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng: di chuyển, ăn uống, giao nhận - và thanh toán với một ví điện tử. Grab tin tưởng rằng mọi người dân Đông Nam Á đều cần được hưởng những lợi ích từ nền kinh tế kỹ thuật số, và đó là lý do mà Grab mang đến khả năng tiếp cận với di chuyển an toàn, tiết kiệm; giao nhận thức ăn và hàng hóa; thanh toán điện tử và các dịch vụ tài chính. Grab hiện đang cung cấp dịch vụ tại Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Myanmar và Campuchia. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.grab.com
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.