Hà Tĩnh: Xử phạt 60 triệu đồng 2 cty có xe chở quá tải trọng

An toàn giao thông 17/06/2015 16:12

Mặc dù thời gian vừa qua, các lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh tăng cường công tác kiểm tra, xử lý đối với xe quá tải, thế nhưng nhiều doanh nghiệp bất chấp vi phạm.

anh-3-c6f85
Dù công tác kiểm tra, xử phạt đối với xe quá tải được các lực lượng chức năng triển khai mạnh mẽ, song vẫn có nhiều đơn vị cố tình không chấp hành

Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Hồng Lĩnh đã ký 2 quyết định xử phạt hành chính đối với 2 doanh nghiệp có xe vị phạm chở quá tải trọng.

Trong đó, Công ty TNHH DV vận tải Đinh Khang (trụ sở huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) bị xử phạt 34 triệu đồng, do xe tải BKS 77C – 051.30 của công ty này chở quá tải trọng trên 100%. Và Doanh nghiệp tư nhân thủy sản Hà Đô (trụ sở tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) bị xử phạt 26 triệu đồng, do xe tải BKS 79C – 017.65 của doanh nghiệp này chở hàng vượt quá trọng tải từ 30 - 50%.  

Trong thời gian gần đây, lực lượng chức năng Hà Tĩnh cũng đã kiểm tra, phát hiện và xử phạt nghiêm nhiều phương tiện chở quá tải trọng khi lưu thông qua địa bàn.

Ý kiến của bạn

Bình luận