Hải Dương: Xe tải mất lái đâm công nhân làm đường tử vong

29/08/2017 10:09

Tại hiện trường, nạn nhân nằm cạnh bánh xe tải phía sau, trên người bị biến dạng và kính phía trước của chiếc xe này bị vỡ.

 

Xe tải mất lái đâm công nhân làm đường tử vong
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Anh Đức Mobile (Người Chí Linh)

Vào khoảng 16h chiều qua (28/8), tại công trình làm đường trên QL 18, thuộc địa phận thị xã Chí Linh (Hải Dương) xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm khi một công nhân đang làm đường bị xe tải chở vật liệu xây dựng mất lái lao vào chèn qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo người dân cho hay, vào thời gian trên, khi một công nhân (chưa xác định danh tính) đang đứng đổ bê tông đường tại QL 18 thì xe tải BKS 99K - 5641 chở vật liệu xây dựng đi đến. Lúc này, chiếc xe tải bất ngờ mất lái lao vào công trường đang thi công và chèn qua người công nhân đang đổ đường khiến nạn nhân không kịp phản ứng và tử vong.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, nạn nhân nằm cạnh bánh xe tải phía sau, trên người bị biến dạng và kính phía trước của chiếc xe này bị vỡ. Vụ tai nạn thu hút nhiều người dân theo dõi khiến cho đoạn đường bị tắc cục bộ.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng CSGT và cơ quan chức năng địa phương có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành phân luồng giao thông tránh ùn tắc, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận