Hai vụ tai nạn trên đường Hồ Chí Minh, nhiều người bị thương

07/10/2016 09:38

Va chạm với xe công nông đang đổ trên đường để thay nhớt, vợ chồng mua bán ve chai nhập viện nguy kịch.

 

Hai vụ tai nạn trên đường Hồ Chí Minh, nh
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa ba chiếc xe gắn máy.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 6/10 tại tuyến đường Hồ Chí Minh, thuộc phường Bình Tân, TX. Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Theo các nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên chiếc xe công nông (chưa rõ biển kiểm soát) do một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển theo hướng TP Buôn Ma Thuột - Gia Lai, đang đỗ trên đường để thay nhớt thì xảy ra va chạm cùng xe gắn máy mang BKS: 81 S1- 09289 do vợ chồng người mua bán ve chai điều khiển theo chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến vợ chồng người mua ve chai đập đầu xuống đất và nhập viện trong tình trạng nguy kịch,.

Tại hiện trường , chiếc xe gắn máy vỡ nát phần đầu, nhiều vết máu dính dưới đường và nón của người vợ, đồng thời nhiều mảnh vụn rơi vãi khắp đường. Người đàn ông điều khiển xe công nông đã bỏ trốn.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT thị xã Buôn Hồ cũng đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cũng trong sáng cùng ngày, trên tuyến đường Hồ Chí Minh (thuộc phường Thiện An, TX. Buôn Hồ) ,cũng đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 chiếc xe máy khiến 3 người bị thương và một người phải nhập viện.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, khi thời điểm trên chiếc xe gắn máy mang BKS: 47S1-166.66 do 1 người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển đi theo hướng Đắk Lắk – Gia Lai. Lúc này bất ngờ chiếc xe máy mang BKS: 47F8- 4360 (chưa rõ danh tính người điều khiển) băng ngang qua đường và xảy ra va chạm.

Cùng thời điểm trên, một chiếc xe máy khác mang BKS: 47P6-4001 do một người đàn ông điều khiển chở theo sau 1 cụ già ngồi sau đang từ trong hẻm đi ra đâm vào xe gắn máy mang BKS: 47S1-166.66. Cú tông mạnh khiến cả ba người bị thương riêng người phụ nữ ngồi sau xe mang BKS: 47P6-4001 vì vết thương nặng nên phải nhập viện.

Theo một số nhân chứng cho biết thêm, người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 47F8- 4360 khi xảy ra va chạm có biểu hiện say rượu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận