Hãng hàng không 'bay' mọi nơi nhưng không hề cất cánh

Du lịch 02/03/2018 06:54

Tại Nhật Bản có một hãng hàng không được nhiều người lựa chọn, vì chở khách đi mọi nơi trên thế giới mà giá vé không quá 40 USD/người.


Untitled-1-5607-1519812419
Các hành khách sẽ có trải nghiệm như đang bay thật. Ảnh: Telegraph.

Đối với những người đam mê du lịch nhưng lại không có nhiều tiền hay thời gian, thì First Airlines là một lựa chọn hoàn hảo. Mua vé của "hãng hàng không" này, bạn có thể bay vòng quanh thế giới và đặt chân tới bất kỳ nơi nào yêu thích trong khoảng thời gian khó tin: 2 giờ. Giá vé của hãng bay cũng rất rẻ, chỉ từ 33 đến 40 USD, theo Telegraph.

Sau khi mua vé, bạn sẽ được phát thẻ lên máy bay và trải qua đầy đủ dịch vụ trên khoang của máy bay A380 hoặc A340. Khi ổn định chỗ ngồi, bạn sẽ được các tiếp viên hướng dẫn về an toàn bay, phục vụ đồ ăn. Điểm đặc biệt duy nhất của hãng bay này chính là chở khách đi mọi nơi nhưng không bao giờ cất cánh. 

1-3151-1519812419
Hành khách ngồi trên chuyến bay ảo này sẽ được thưởng thức các bữa ăn đặc sản tại điểm đến mình chọn. Ảnh: Telegraph.

Trên thực tế, First Airlines chỉ là một hãng bay ảo. Nó đơn giản chỉ là một dịch vụ, giúp những người không có điều kiện đi du lịch có được những trải nghiệm như thật nhờ công nghệ thực tế ảo. Khi hành khách lên máy bay, họ sẽ được sử dụng tai nghe để nghe các âm thanh mô phỏng tiếng ồn trong máy bay. Họ cũng có trải nghiệm về việc cất cánh và hạ cánh qua việc sử dụng công nghệ hiện đại.

anh-3594-1519812419
Hành khách đi trên chuyến bay kỳ lạ này sẽ được trải nghiệm mọi thứ y như thật qua thiết bị công nghệ thực tế ảo. Ảnh: News.

Khi tham gia vào chuyến đi giả này, hành khách có thể chọn địa điểm mình mong muốn được đặt chân tới như Paris, New York, Rome... Đến cuối chuyến bay, bạn sẽ được xem một video về điểm đến mình đã chọn, giới thiệu về danh lam thắng cảnh ở nơi đó. Hành khách cũng có thể chọn ghế hạng nhất, ghế thương gia hoặc phổ thông. 

Hãng hàng không ảo này đặt trụ sở tại Ikebukuro, một trong những quận sầm uất của Tokyo.

Ý kiến của bạn

Bình luận