Hãng taxi cho nhân viên nghỉ làm cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Phương

saosaosaosaosao
23/01/2018 13:39

Hòa chung với không khí U23 Việt Nam thi đấu trận bán kết giải U23 Châu Á, công ty CP Đầu tư 858 Việt Nam (chủ hãng taxi 858) đưa quyết định cho phép nhân viên nghỉ làm để cổ vũ đội tuyển U23 quốc gia.

 

1
Quyết định nghỉ làm để xem bóng đá của Công ty CP Đầu tư 858 Việt Nam

Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar tại Vòng chung kết giải U23 châu Á diễn ra vào lúc 15h chiều nay 23/1 đang được triệu người dân Việt Nam chờ đón.

Được cho là cơ hội "có một không hai", công ty CP Đầu tư 858 Việt Nam  đã cho phép toàn bộ nhân viên  nghỉ làm để theo dõi, cổ vũ đội tuyển nước nhà.

Cụ thể, nội dung quyết định kí ngày 22/1 ghi rõ: "Căn cứ vào tình hình giải đấu U23 châu Á. Căn cứ vào tinh thần cổ vũ của toàn thể nhân dân Việt Nam. Xét đề nghị của toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty.

Theo đó, toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty được nghỉ làm việc từ 13h ngày 23/1/2018 để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Lái xe được nghỉ làm và không phải đóng lệnh mức tối thiểu cho ngày 23/1/2018. Những cán bộ công nhân viên, tài xế không tham gia cổ vũ thì vẫn làm việc, đóng lệnh mức tối thiểu bình thường”.

Trao đổi với PV, ông Trần Đức Hậu – Chủ tịch HĐQT công ty CP Đầu tư 858 Việt Nam (hãng Taxi 858) cho hay công ty đưa ra quyết định dựa trên nguyện vọng của toàn thể nhân viên công ty cũng như tinh thần cổ vũ của hàng triệu người hâm mộ cả nước.

“Đây là một sự kiện lớn đang được cả triệu người Việt Nam chờ mong và để tạo bầu không khí thoải mái, nâng cao tinh thần lao động cho nhân viên, phía công ty quyết định cho toàn bộ nhân viên nghỉ làm để cổ vũ. Khi ra quyết định, chúng tôi cũng không lo lắng quá nhiều đến việc làm ảnh hưởng đến công việc của công ty dù đang là thời điểm gần Tết” – Ông Hậu cho biêt.

Cũng theo ông Hậu, nhân viên nghỉ làm để cổ vũ đội tuyển quốc gia vẫn được hưởng lương như bình thường và đây là lần đầu tiên công ty ra quyết định như vậy.

“Cá nhân tôi cũng rất hào hứng với việc đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào bán kết và đánh bại các đối thủ lớn.”

2
Trụ sở Công ty CP Đầu tư 858 Việt Nam, được biết, công ty sẽ tổ chức cho cán bộ, công nhân viên và tài xế theo dõi trận bán kết tại trụ sở.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Quang Vinh – tài xế hãng taxi 858 cho hay, anh rất phấn khởi vì quyết định cho nhân viên nghỉ làm, cho rằng sẽ tạo thêm sự thoải mái và gắn bó lâu dài của anh em tài xế với đơn vị. Cũng chung cảm xúc, anh Nguyễn Hồng Sơn – tài xế hãng taxi 858 cho biết, “Cá nhân tôi xin cảm ơn công ty, vì quan tâm đến tâm tư của anh em tài xế chúng tôi.”

Ý kiến của bạn

Bình luận