Mục tiêu của “Go Boundless” là truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh trên toàn thế giới. |
“Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn” gồm 2 vòng thử thách. Ở vòng thi thứ nhất, các thí sinh sẽ sáng tạo và phát hành một video có độ dài 1-3 phút để truyền cảm hứng tích cực về việc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện. 10 thí sinh được đánh giá cao nhất ở vòng thi đầu sẽ được mời tham gia một chuyến đi tới Việt Nam để thực hiện video cho vòng chung kết.
Về cơ cấu giải thưởng, 1.000 video đầu tiên đạt đủ điều kiện theo tiêu chí cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng là 100 USD tiền mặt và một đơn đặt chỗ trước trị giá 200 USD cho một trong hai mẫu xe điện VF 8 hoặc VF 9. Mỗi voucher có giá trịthanh toán là 3.000 USD cho VF 8 hoặc 5.000 USD cho VF 9, cùng nhiều quyền lợi đặc biệt khác dành riêng cho thành viên VinFirst.
Top 10 người chiến thắng ở vòng 1 sẽ nhận được giải thưởng 2.000 USD tiền mặt cho mỗi người và được tài trợ chuyến đi đến Việt Nam để thực hiện video cho vòng thi chung kết. Giải thưởng cao nhất dành cho người chiến thắng chung cuộc trị giá 30.000 USD tiền mặt.
Trong khuôn khổ Cuộc thi, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức 2 buổi hội thảo về cảm hứng thương hiệu do các chuyên gia của VinFast hướng dẫn và 3 phiên Hỏi - Đáp để tư vấn thêm với các chuyên gia của Nas Academy.
Phát biểu về việc hợp tác với VinFast tổ chức cuộc thi, ông Nuseir Yassin - Tổng Giám đốc đồng thời là Người sáng lập Nas Academy cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng thương hiệu VinFast trong cuộc thi “Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn”, một chiến dịch giới thiệu những chiếc xe điện đẳng cấp thế giới - được tạo ra bởi một thương hiệu sáng tạo và tiến bộ của Việt Nam - tới với công chúng toàn cầu. Với sứ mệnh tạo cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung thông qua công nghệ, chúng tôi tự hào được đóng góp vào hành trình của VinFast, góp phần thúc đẩy Tương lai của Di chuyển không phát thải và giảm thiểu tiếng ồn, cùng trải nghiệm lái xe an toàn hơn, thông minh hơn và thú vị hơn.”
Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám Đốc Toàn Cầu của VinFast cũng cho biết: “Chúng tôi khởi động cuộc thi này một cách đầy hào hứng. Lựa chọn kết hợp cùng Nas Academy, một cái tên có tầm ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ trên thế giới, chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng chiến dịch này sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng sâu rộng tới khán giả toàn cầu, cùng nhau hướng về Tương lai của Di Chuyển và một ngày mai xanh hơn cho tất cả mọi người.”
Với sứ mệnh kiến tạo một tương lai bền vững cho tất cả mọi người, qua các hoạt động của mình, VinFast mong muốn truyền cảm hứng để thế giới cùng chung tay hành động cho một hành tinh xanh hơn. Cuộc thi hướng tới việc góp phần xây dựng một tương lai bền vững, thông qua việc quảng bá các phương tiện di chuyển xanh với các công nghệ tiên tiến cho trải nghiệm thú vị, thoải mái, thuận tiện trên mọi hành trình cũng như cuộc sống thường nhật.
Hạn chót để nộp hồ sơ sẽ kết thúc vào cuối ngày 17/03/2022 để chọn ra top 10 vào vòng chung kết.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.