Hành khách bị đuổi sau khi phàn nàn máy bay có muỗi

Xã hội 13/04/2018 14:42

Bức xúc về muỗi trên máy bay, nam hành khách sử dụng nhiều ngôn từ nhạy cảm và bị buộc rời khỏi chỗ ngồi.

1-9612-1523412219
IndiGo là hãng bay giá rẻ ở Ấn Độ. Ảnh: Livemint.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/4, khi hành khách có tên Saurabh Rai lên chuyến bay mang số hiệu 6E-541 của hãng IndiGo từ Lucknow tới Bangalore, Ấn Độ. Anh này phàn nàn rằng máy bay có muỗi và yêu cầu phi hành đoàn giải quyết vấn đề này, theo New Indian Express.

Đại diện hãng bay cho biết, sự việc trở nên nghiêm trọng khi máy bay chuẩn bị khởi hành. Những lời phàn nàn về muỗi biến thành một cuộc cãi vã giữa Rai và phi hành đoàn. Tiếp viên cho rằng, Rai còn cố tình xúi giục các hành khách khác phá hoại máy bay, nói những từ như "không tặc".

"Những hành động và lời nói này không thể chấp nhận được. Do đó, phi hành đoàn quyết định đưa ông Rai xuống máy bay", đại diện hãng nói.

IndiGo khẳng định mối quan tâm chính của họ là sự an toàn của hành khách và nhân viên. Hãng sẽ có biện pháp để giải quyết mọi hành động không nghiêm túc, đe dọa tới an toàn bay. 

Rai bày tỏ, khi nêu lên ý kiến về muỗi trong khoang hành khách, anh bị tiếp viên cư xử thô bạo và áp giải khỏi máy bay. "Nếu họ cáo buộc tôi đe dọa an toàn bay, sao họ không lục soát người hay hành lý của tôi. Tại sao họ cho tôi bắt chuyến khác mà không khiếu nại với cảnh sát?".

Suresh Prabhu, Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ấn Độ, lên tiếng về sự việc. Ông cho biết đã yêu cầu điều tra, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận