Hành khách nhập viện vì… hành lý rơi vào đầu

17/12/2015 13:14

Một hành khách đã được đưa tới bệnh viện với chấn thương nặng sau khi hành lý trong ngăn chứa đồ rơi thẳng vào đầu lúc máy bay chuẩn bị cất cánh.

Trang The Mirror ngày (16/12) đưa tin, một người đàn ông (chưa xác định danh tính) đã bị hành lý xách tay rơi trúng đầu khi chuyến bay của hãng hàng không Bristish Airways chuẩn bị khởi hành từ sân bay Heathrow ở London đến Bangkok, Thái Lan.

Hãng Bristish Airways phủ nhận việc hành lý rơi xuống khi máy bay đang di chuyển

Nhân chứng ngồi cạnh vị khách “xấu số” này cho hay, ngăn đựng hành lý bên trên đã bất ngờ bật ra khi máy bay lấy đà chuẩn bị cất cánh. Anh ta đã nghe thấy một “âm thanh khủng khiếp” khi người đàn ông này ngã gục xuống sàn máy bay với một túi hành lý ở bên cạnh.

Ngay lập tức, đội cứu thương đã được điều đến hiện trường và nạn nhân được đưa tới bệnh viện Hillingdon ở Uxbridge, phía Tây London. Hãng Bristish Airways xác nhận nạn nhân phải ở lại một đêm trong bệnh viện sau tai nạn đáng tiếc này, nhưng phủ nhận việc hành lý rơi ra khỏi ngăn chứa trong khi máy bay đang chuyển động, với ý ám chỉ sự việc xảy ra khi chiếc máy bay đang đứng yên.

Hãng British Airways cho phép hành lý xách tay có cân nặng 23kg

Một nguồn tin tiết lộ với The Mirror: “Hành khách này đang chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay thì đột nhiên ngăn đựng hành lý ở trên bị bật tung ra và một cái túi nặng đã ‘đáp’ xuống đầu ông ấy. Một âm thanh khủng khiếp phát ra sau cú va chạm và người đàn ông này lập tức nằm gục xuống sàn nhà.

Đó đúng là một tai nạn kỳ quái, tưởng chừng như không có vấn đề gì nhưng các bác sĩ lại cho biết, vị hành khách xấu số này đang phải chiến đấu cho mạng sống của mình”.

Ý kiến của bạn

Bình luận