Hành khách Trung Quốc cảm ơn Công an phường Hoàng Liệt

Tác giả: Hiểu Lam

saosaosaosaosao
17/01/2021 06:57

Một hành khách Trung Quốc đã gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an đã nhanh chóng giúp tìm lại tài sản mình bỏ quên trên taxi


FB_IMG_1610794740714

Công an phường Hoàng Liệt trao trả lại tài sản cho du khách nước ngoài đánh rơi

Khoảng 19h ngày 11/1, Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai tiếp nhận đơn trình báo của anh Vương Mậu Quân (SN 1982; Quốc tịch Trung Quốc) về việc để quên chiếc điện thoại VIVO-Y50 trên xe taxi tại khu vực bến xe Nước Ngầm.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an phường Hoàng Liệt đã phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Hoàng Mai khẩn trương xác minh, liên hệ với tài xế taxi để tìm lại chiếc điện thoại. Chưa đầy 24 giờ, Công an phường Hoàng Liệt đã tìm lại được chiếc điện thoại và làm thủ tục trao trả cho anh Vương Mậu Quân.

Cảm động trước tinh thần phục vụ nhân dân của Công an phường Hoàng Liệt, anh Vương Mậu Quân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an Thủ đô đã nhanh chóng tìm lại tài sản cho anh.

Đây là một trong những việc làm thiết thực của Công an thành phố Hà Nội trong thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Công an nhân dân Việt Nam trong mắt nhân dân và bạn bè quốc tế.

Ý kiến của bạn

Bình luận