Hỗ trợ gia đình nhân viên sân bay Nội Bài bị sét đánh tử vong

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Xã hội 29/09/2020 06:41

Chiều nay (28/9), Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đã đến thăm, chia buồn và trao hỗ trợ gia đình anh Nguyễn Tiến Bạo - nhân viên kĩ thuật máy bay bị sét đánh tử vong tại sân bay Nội Bài.


B54C4B34-F4BC-4FEF-952F-DCB76B3B3760.

Chủ tịch Đỗ Nga Việt trao hỗ trợ đến gia đình anh Bạo.

Sự việc đáng tiếc xảy ra vào thời điểm trời Hà Nội đang mưa giông, lúc 18h05 tối ngày 22/9, anh Nguyễn Tiến Bạo (40 tuổi), là nhân viên kỹ thuật CRS B2 máy bay A321/A320 của Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay Vaeco, khi đang chỉ huy nổ máy chuyến bay VN7715 HAN-VII, thì bị sét đánh vào máy bay truyền qua cáp nghe chỉ huy vào người. Mặc dù đã được đồng nghiệp và các y bác sĩ đưa đi cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.

Được biết anh Bạo đã công tác gần 20 năm trong nghề, anh luôn nhiệt tình, chịu khó, nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Anh còn bố mẹ già yếu trên 80 tuổi, vợ không có việc làm, ở nhà nội trợ vợ và 2 con nhỏ: một cháu 7 tuổi, một cháu mới sinh được hơn 7 tháng tuổi. Kinh tế gia đình trông chờ toàn bộ vào thu nhập từ lương của anh Bạo. Vì vậy, khi anh mất, gia đình sẽ gặp nhiều khó khăn.

Thăm hỏi, chia buồn với nỗi mất mát của gia đình anh Bạo, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt động viên vợ con, gia đình anh vững vàng, vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, chăm sóc, nuôi dạy con khôn lớn.

“Truyền thống của ngành GTVT là trước mỗi hoàn cảnh khó khăn của người lao động, các cấp chuyên môn, công đoàn đều tìm cách giải quyết. Vì vậy, gia đình yên tâm, chúng tôi luôn đồng hành, chia sẻ cùng gia đình”, ông Việt nói và đề nghị Công ty Vaeco quan tâm, xem xét bố trí việc làm phù hợp cho vợ anh Bạo.

Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, CBCNVC-LĐ toàn ngành, Chủ tịch Đỗ Nga Việt trao hỗ trợ 10 triệu đồng từ nguồn Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN đến gia đình anh Bạo.

Cùng đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình anh Bạo, Công đoàn Cục Hàng không VN đã trao quà; đại diện CBNV, tiếp viên Đoàn Tiếp viên Tổng công ty Hàng không VN đã trao hỗ trợ 250 triệu đồng từ sự đóng góp, ủng hộ của CBNV.

Xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ của các cấp lãnh đạo ngành, đơn vị, chị Lan Anh, vợ anh Bạo gửi lời cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện để chị có việc làm ổn định, nuôi dạy các con, chăm sóc bố mẹ hai bên nội, ngoại.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận