Học sinh giỏi được tuyển thẳng vào nhiều ngành tại ĐH Mở TP.HCM

14/07/2019 09:31

Năm học 2019-2020, ĐH Mở TP.HCM ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi. Nhà trường nhận tất cả hồ sơ đăng ký hợp lệ và đủ điều kiện.


img3390-156292089559976105336
ẢNh minh họa

Các ngành tuyển thẳng bằng phương thức này bao gồm Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh doanh Quốc tế, Luật, Luật kinh tế và Luật kinh tế chất lượng cao.

Phương thức xét tuyển theo kết quả học tập các môn trong tổ hợp xét tuyển ở THPT được áp dụng đối với những ngành không ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi. Mức điểm trúng theo kết quả học bạ từ 20 đến 27,5. Điểm trúng tuyển cao nhất ở ngành Quản trị Nhân lực.

tuyen_thang

Điểm xét tuyển của thí sinh được tính là trung bình cộng của điểm các môn trong tổ hợp xét tuyển đã nhân hệ số và bao gồm điểm ưu tiên.

Các ngành Khoa học Máy tính, Công nghệ Thông tin, Công nghệ Kỹ thuật Công trình Xây dựng và Quản lý Xây dựng có môn Toán nhân hệ số 2. Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc và các ngành chất lượng cao Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Công nghệ Sinh học có điểm Ngoại ngữ nhân hệ số 2. Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng chất lượng cao nhân hệ số 2 Toán và Ngoại ngữ.

Nhà trường dự kiến trao hai loại học bổng cho thí sinh sau khi làm thủ tục nhập học, trong đó bao gồm học bổng toàn phần 4 năm học chính khóa cho thí sinh là học sinh giỏi trường chuyên hoặc năng khiếu. Học sinh giỏi ngoài trường chuyên hoặc năng khiếu cũng sẽ nhận được học bổng toàn phần một năm học chính khóa.

Ý kiến của bạn

Bình luận