Học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 10 (Khóa XI)

Chính trị 26/01/2015 21:50

Ngày 26/1, Ban Cán sự đảng và Đảng ủy Bộ GTVT tổ chức Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết và các kết luận Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI) đối với đội ngũ cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ GTVT.


PGS. TS Phạm Văn Linh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương truyền đạt các nội dung học tập

PGS. TS Phạm Văn Linh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương truyền đạt các nội dung học tập

Tham dự Hội nghị, có các đồng chí đại diện một số cơ quan thuộc Văn phòng Trung ương Đảng, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, các đồng chí  trong Ban Cán sự đảng Bộ GTVT, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ; các đồng chí cấp trưởng, cấp phó, bí thư cấp ủy các cục, vụ, tổng cục, các đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ; các đồng chí chủ tịch hội đồng thành viên, chủ tịch công ty, tổng giám đốc, giám đốc các doanh nghiệp trực thuộc Bộ. Các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, Công đoàn cơ quan Bộ và Bí thư, Phó bí thư Đoàn Thanh niên Bộ.

Hội nghị được thực hiện dưới hình thức trực tuyến tại hai điểm cầu Hà Nội, và TP. Hồ Chí Minh.

Hội nghị được thực hiện dưới hình thức trực tuyến

Hội nghị được thực hiện dưới hình thức trực tuyến

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe PGS. TS Phạm Văn Linh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương truyền đạt nội dung Nghị quyết và các kết luận Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI). Thông qua việc truyền đạt kết hợp với một số câu chuyện thời sự của TS Phạm Văn Linh,  các đại biểu tham dự Hội nghị đã nắm được tinh thần và cấu trúc Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Khóa XI tại Đại hội XII của Đảng; Dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội 5 năm 2011 – 2015 và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội 5 năm 2016 -2020; báo cáo tổng kết một số vấn đề lý luận – thực tiễn qua 30 năm đổi mới (1986 – 2016); báo cáo tổng kết việc thi hành Điều lệ đảng Khóa XI; việc lấy phiếu tín nhiệm của Ban Chấp hành Trung ương đối với các đồng chí ủy viên Bộ Chính trị, ủy viên Ban Bí thư Khóa XI; việc giới thiệu nguồn bổ sung quy hoạch Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhiệm kỳ 2016 – 2021 và những nhiệm kỳ tiếp theo của Ban Chấp hành Trung ương; về bầu bổ sung ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Thông qua Hội nghị này, TS Phạm Văn Linh cũng đã trình bày tinh thần Đề án tin giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ công chức, viên chức; Đề án quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025.

Kết thúc Hội nghị đồng chí Đỗ Văn Thuật, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT đã yêu cầu các đồng chí tham dự Hội nghị là bí thư các đảng bộ, chi bộ về triển khai công tác học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 10 (Khóa XI) tại đơn vị, cơ quan mình đến tận các đồng chí đảng viên.

P.V

Ý kiến của bạn

Bình luận