Hội thảo khoa học quốc tế “Hàng không và Du lịch - Phục hồi hậu Covid-19

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Diễn đàn khoa học 07/12/2022 14:03

“Thách thức và triển vọng” là nội dung chính được các chuyên gia nêu bật trong hội thảo nhằm đánh giá đúng những khó khăn mà lĩnh vực hàng không đang đối mặt.


Vừa qua, Hội thảo ATPR 2022 do Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) chủ trì phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Worms (WUAS) - CHLB Đức và Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức.

Hội thảo khoa học quốc tế “Hàng không và Du lịch -  Phục hồi hậu Covid-19 - Ảnh 1.

Quang cảnh buổi hội thảo

Đến tham dự Hội thảo tại phiên khai mạc ngoài các nhà khoa học, các chuyên gia trong lĩnh vực hàng không và lãnh đạo các đơn vị đồng tổ chức còn có đại diện các cơ quan quản lý nhà nước như: Ông Lê Tuấn Anh - Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Bộ Giao thông vận tải; ông Hồ Minh Tấn - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam; ông Lê Trương Hiền Hoà - Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. 
 Hội thảo Quốc tế ATPR2022 trong khuôn khổ các sự kiện “Tương lai Hàng không và Du lịch: Thách thức và giải pháp” (AFCS). Hội thảo mang sứ mệnh kết nối tri thức của đội ngũ học thuật, các chuyên gia trong nước và quốc tế nhằm thảo luận các vấn đề thách thức lẫn triển vọng của hai ngành hàng không và du lịch trong bối cảnh phục hồi sau đại dịch COVID-19.
Hội thảo khoa học quốc tế “Hàng không và Du lịch -  Phục hồi hậu Covid-19 - Ảnh 2.

Ông Hồ Minh Tấn, Phó Cục trưởng Cục HKVN chia sẻ những thách thức mới cho ngành Hàng không sau đại dịch

 Hội thảo đề xuất các giải pháp cho tiến trình phục hồi và phát triển vững mạnh của hai ngành hàng không và du lịch sau đại dịch. Trong đó, nêu bật các thách thức hiện hữu và các chính sách hỗ trợ và giải pháp doanh nghiệp cho phục hồi Covid-19 tại Việt Nam và trên thế giới. Việc phát triển lợi thế bền vững trong ngành hàng không và du lịch tại Việt Nam cùng với xu hướng và chiến lược đa dạng hoá dịch vụ của hai ngành này. 
Từ đó các chuyên gia đưa ra chiến lược công nghệ, giải pháp chuyển đổi số nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó các chủ đề kinh tế, kỹ thuật, xã hội và văn hoá khác có ảnh hướng đến sự chuyển dịch thị trường và đánh giá hành vi khách hàng và hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng được các chuyên gia nhấn mạnh. 
Ý kiến của bạn

Bình luận