Hơn 300 doanh nghiệp tham dự triển lãm INMEX HVACR 2017

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Khoa học - Công nghệ 31/03/2017 14:33

Tham gia triển lãm có hơn 300 công ty và thương hiệu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt với sự có mặt của các thương hiệu lớn.

h1
Tham gia triển lãm có hơn 300 công ty và thương hiệu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt với sự có mặt của các thương hiệu lớn.

Từ ngày 28-31/3 công ty VINEXAD và công ty Informa EXHIBITIONS phối hợp tổ chức triển lãm Quốc tế về Hàng hải và Ngoài khơi - Inmex Việt Nam, Triển lãm về Hệ thống nhiệt, thông gió, điều hòa, lọc khí – HVACR Việt Nam 2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc Tế Sài gòn ( SECC), Tp Hồ  Chí Minh,

Hop bao
Ban tổ chức đã tiến hành họp báo trước một ngày diễn ra sự kiện 

Tham gia triển lãm có hơn 300 công ty và thương hiệu đến từ  đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt với sự có mặt của các thương hiệu lớn đến từ: Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Ý, Hàn Quốc, Na Uy, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Hà Lan, UAE, Anh, Mỹ  và các nước khác. Tại INMEX VIETNAM, các nhà Triển lãm từ nhiều ngành công nghiệp có liên quan sẽ trưng bày các sản phẩm mới nhất và dịch vụ cho ngành hàng hải, kỹ thuật hàng hải, kỹ thuật và công nghệ viễn dương, nạo vét cũng như dịch vụ cảng và logistic. Tại HVACR sẽ trưng bày toàn diện các công nghệ và máy móc, hệ thống sưởi ấm, thông gió, lọc và thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ và làm lạnh.

Tiếp nối thành công của những lần triển lãm trước, INMEX Vietnam đã trở thành sự kiện hàng hải quốc tế đặc thù trong khu vực, được sự ủng hộ mạnh mẽ của các nhà triển lãm và du khách. Triển lãm năm nay với nhiều ngành công nghiệp có liên quan sẽ trưng bày các sản phẩm mới nhất và dịch vụ cho ngành hàng hải, kỹ thuật hàng hải, kỹ thuật và công nghệ viễn dương, nạo vét cũng như dịch vụ cảng và logistics.

Song song đó, ngành công nghiệp sưởi ấm, thông gió, lọc và thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ và làm lạnh cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ về nhu cầu và giá trị thị trường của trang thiết bị sưởi ấm, thông gió, lọc và thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ. 

Ngoài việc đưa ngành này cùng nhau giải quyết các yêu cầu của khu vực trong bối cảnh các xu hướng ngành đang nổi lên, sự kiện cũng là dịp để các chuyên gia tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, tìm nguồn cho các sản phẩm và giải pháp mới nhất, và kết nối với các chuyên gia khác. 

Ý kiến của bạn

Bình luận