Lặn lội ra tận Hà Nội để tìm chiếc GL400, sau khi về Sài Gòn xe đã lột xác trong hình dáng cafe racer với kiểu bình xăng ấn tượng.
Là một doanh nhân trẻ nhưng cũng mê xe, một người chơi ở Sài Gòn đã “lùng sục” để tìm cho mình chiếc Honda GL400 đời 1982 từ ngoài Hà Nội.
Dáng vẻ cafe racer là phù hợp nhất cho người trẻ làm công việc kinh doanh vì vừa có sự chững chạc lại phá cách. Các chi tiết thay đổi theo cảm hứng này thể hiện rõ trên một khung xe cũ.
Đầu tiên là khung xe nắn lại để phù hợp với dáng vẻ mới. Cỗ máy 396 phân khối V-twin của GL400 nguyên bản trở nên “khổng lồ” trong bề ngang thon gọn, tăng hiệu ứng mạnh mẽ, bề thế.
Bánh sau sử dụng lốp lớn Firestone, kích thước500-16, trong khi bánh trước là 400-19. Cụm đuôi còn nổi bật với đôi phuộc đồ chơi hàng hiệu Ohlins.
Bình xăng 10,5 lít gò thủ công tách thành hai phần riêng biệt là điểm ấn tượng nhất mà Tự Thanh Đa tạo hình cho chiếc cafe racer. Đồng hồ gắn trên bình xăng đo nhiệt độ bên ngoài.Cụm công tắc lấy từ Ducati 848, trợ lực tay lái đồ chơi.
Đèn pha đơn to bản bọc lưới theo phong cách hoài cổ. Cặp phuộc trước hành trình ngược (Upside Down) từ nakedbike Yamaha FZ8. Cụm phanh dầu Aprilia Tuono Brembo. Cặp tay lái của Ducati 1098 với tay nắm hàng hiệu Rizoma.
Cặp phanh đĩa trước cũng sử dụng đồ chơi, Brembo HP SBK 305 mm. Cặp má phanh Sumitomo 4 piston.
Cụm dây côn mới của Yamaha R6, lọc gió K&N.
Ống xả gia công bằng tay với hình dáng thuôn gọn.
Yên làm mới và bọc lại theo phong cách cafe racer. Honda GL400 “biến hình” trong khoảng thời gian 2 tháng.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.