Honda HR-V 2021 “giảm giá sốc” 100 triệu đồng tại Việt Nam

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thị trường 22/08/2022 06:30

Tạp chí GTVT- Honda HR-V 2021 SUV đô thị cỡ B “giảm giá sốc” 100 triệu đồng tại Việt Nam, tặng kèm thêm vô vàn phần quà hấp dẫn.


Honda HR-V thế hệ mới đã ra mắt tại Việt Nam được 2 tháng, nhưng nhiều đại lý vẫn còn tồn kho bản cũ của mẫu SUV đô thị cỡ B này. Theo đó, nhằm giải phóng hàng tồn cũng như chạy doanh số trong tháng Ngâu, nhiều showroom đang áp dụng mức giảm giá Honda HR-V 2021 trực tiếp lên tới 100 triệu đồng (chủ yếu là bản G có giá niêm yết là 786 triệu đồng).

Ngoài giảm giá trực tiếp, đại lý còn tặng thêm một số phần quà để giải phóng những chiếc Honda HR-V 2021 còn tồn kho.

Ngoài giảm giá trực tiếp, đại lý còn tặng thêm một số phần quà để giải phóng những chiếc Honda HR-V 2021 còn tồn kho.

Mức giảm này chưa là gì so với giai đoạn mẫu xe này chưa được nâng cấp lên thế hệ mới, nhưng cũng có thể là một sự lựa chọn đối với những người dùng ưa thích những đường nét cứng cáp thay vì quá sự trẻ trung của Kia Seltos hay Hyundai Creta.

Honda HR-V thế hệ cũ lần đầu ra mắt Việt Nam vào năm 2018. Sở hữu vóc dáng tương đối bề thế, HR-V lúc đó cũng được đông đảo người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên với giá bán cao nhất phân khúc SUV cỡ B và thậm chí còn chạm vào ngưỡng cửa hạng C, HR-V vẫn luôn gặp khó trong việc kiếm khách. Trang bị của xe lúc đó cũng chỉ nằm ở mức vừa đủ, động cơ chỉ là loại 1.8L hút khí tự nhiên.

Công nghệ sơ sài cũng là một điểm mất khách của  HR-V 2021.

Công nghệ sơ sài cũng là một điểm mất khách của HR-V 2021.

Phải đến thế hệ mới được ra mắt vào tháng 6 vừa qua, Honda HR-V mới thực sự có thêm nhiều điểm hấp dẫn. Ví dụ như thiết kế nội/ngoại thất hiện đại hơn, động cơ tăng áp 1.5L sản sinh 174 mã lực cùng 240 Nm và đặc biệt là gói công nghệ Honda Sensing trên tất cả các phiên bản. Hệ thống an toàn này gồm nhiều tính năng hấp dẫn như phanh giảm thiểu va chạm CMBS, hỗ trợ giữ làn đường LKAS, giảm thiểu chệch làn đường RDM, đèn pha thích ứng tự động AHB, kiểm soát hành trình chủ động ACC tích hợp LSF và thông báo xe phía trước di chuyển LCDN.

Ngoài ra, nhiều đại lý còn có phần quà đi kèm cho khách mua, nơi tặng gói phụ kiện, nơi tặng bảo hiểm thân vỏ.

Ngoài ra, nhiều đại lý còn có phần quà đi kèm cho khách mua, nơi tặng gói phụ kiện, nơi tặng bảo hiểm thân vỏ.

Trong tháng 7 vừa qua, mẫu xe này chỉ bán được đúng 65 chiếc, nằm ở đáy phân khúc khi Hyundai Creta ghi nhận doanh số bán hàng lên tới gần 1.000 xe. Thế nhưng giá bán lẻ đề xuất vẫn cao (826 – 871 triệu đồng) sẽ tiếp tục là trở ngại của Honda HR-V 2022.  

Ý kiến của bạn

Bình luận