Honda Winner X giảm sâu trong tháng 08 kèm quà tặng, “mong vớt khách”

Tác giả: Phương Anh

saosaosaosaosao
Thị trường 17/08/2022 13:00

Tạp chí GTVT - Honda Winner X giảm giá hàng chục triệu so với giá đề xuất trong tháng 08/2022, vẫn đi kèm quà tặng và hỗ trợ phí đăng kí.

 

Honda Winner X là mẫu xe thể thao thế hệ mới nhất của Honda, được sản xuất nhằm thay thế cho dòng Winner 150 đã lỗi thời, và đồng thời cạnh tranh trực tiếp đối với đối thủ cùng phân khúc nhà Yamaha đó chính là Exciter. Hiện nay phiên bản Winner X 2022 thế hệ mới đã có sự cải tiến vượt bậc về mặt thiết kế, khiến cho mẫu xe này ngày càng trở nên hấp dẫn đối với nhiều người, mang lại vẻ mạnh mẽ, thể thao, cá tính.

Honda Winner X giảm sâu trong tháng 08 kèm quà tặng.

Honda Winner X giảm sâu trong tháng 08 kèm quà tặng.

Không như nhiều mẫu xe tay ga khác của Honda như SH, Lead hay Vision đang trong tình trạng khan hàng, đội giá lên cao ngất ngưởng bởi nguyên nhân thiếu nguyên vật liệu sản xuất. Giá xe Winner X lại có phần hấp dẫn hơn bởi xe luôn có sẵn hàng, sức tiêu thụ không mạnh như các mẫu xe tay ga kể trên. Cộng thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã khiến cho mẫu xe tay côn này đang dần lấy lại được thị phần từ đối thủ Yamaha  Exciter.

Được biết trong những tháng gần đây, mẫu xe này liên tục các chương trình giảm giá và khuyến mại để thu hút khách hàng. Có thể nói Honda Winner X là mẫu xe giảm sâu nhất của Honda tại thị trường Việt Nam cho tới hiện tại.

Giá bán tham khảo tại các đại lý:

Bảng giá bán tham khảo.

Bảng giá bán tham khảo.

Thời điểm hiện tại, các khách hàng mua xe Winner trong tháng 8 vẫn được áp dụng lựa chọn quà khuyến mãi là Điện thoại Samsung Galaxy A13 hoặc loa Bluetooth JBL Charge 4 khi mua xe tại các đại lý được ủy quyền chính thức của Honda. Tất cả các phiên bản của Winner X hiện còn được các đại lý hỗ trợ 2 triệu đồng trừ vào phí đăng kí.

Honda Winner X  sau khuyến mãi và quà tặng còn khoảng 34 triệu đồng, tức rẻ hơn giá đề xuất của hãng 12 triệu đồng

Honda Winner X sau khuyến mãi và quà tặng còn khoảng 34 triệu đồng, tức rẻ hơn giá đề xuất của hãng 12 triệu đồng

Nếu cộng các ưu đãi và trị gia quà tặng áng chừng khoảng 5 triệu đồng, như vậy mẫu xe rẻ nhất của Honda Winner X còn khoảng 34 triệu đồng, tức rẻ hơn giá đề xuất của hãng 12 triệu đồng. Đây là một cách thu hút khách hàng trong tháng Ngâu của Honda sau những tháng ngày sụt sùi của mẫu xe này.

Ý kiến của bạn

Bình luận