Hotgirl 9X lọc lõi giấu ma túy trong nhân bánh đậu xanh

Bạn đọc 02/01/2016 07:09

Hotgirl 9X làm việc trong Siêu thị Big C là mắt xích quan trọng buôn bán ma túy, giấu hàng trong nhân bánh đậu xanh.

Chiều 31/12/2015, Công an phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã hoàn tất  hồ sơ xử lý đối tượng Đỗ Thị Ánh Vân (SN 1993, HKTT tại Hoài Đức, Hà Nội) về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

9h tối ngày 30/12/2015, khi Vân đang ôm trên tay một chiếc túi đang chuẩn rời vị trí làm trong siêu thị Big C đã bị tổ công tác ập vào kiểm tra.

Hotgirl 9X loc loi giau ma tuy trong nhan banh dau xanh
Đối tượng Đỗ Thị Ánh Vân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân trí

Qua kiểm tra, bên trong chiếc túi của Vân có 1 hộp bánh đậu xanh. Ban đầu, Vân một mực khẳng định đây là bánh đậu xanh, được mua về để ăn tối nhằm giảm cân. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, nhân bánh được trộn lẫn cùng với hàng chục bánh đậu xanh là 2 gói ma túy "đá".

Vân thừa nhận, số ma túy trên là của bạn trai cô mua lại với giá 2 triệu đồng để kiếm lời.

Đỗ Thị Ánh Vân  là một trong những mắt xích buôn bán ma túy với số lượng khá lớn bị lực lượng chức năng bí mật theo dõi. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Những hot girl 9X trẻ tuổi đã sớm bước vào con đường sa ngã với ma túy đã từng được ghi nhận trước đó.

Cuối năm 2014, Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) cho hay đơn vụ đã triệt phá thành công đường dây ma túy đá do Võ Thị Hoàng Quý (20 tuổi, trú K266H57/35 Hoàng Diệu, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) cầm đầu.

Lúc 4h chiều 1/12/2014, lúc hai đối tượng Lê Hoàng Triều (18 tuổi) và Ngô Thành Nhân (24 tuổi) đang bán ma túy cho một con nghiện tại giao lộ Lương Ngọc Quyến - Hải Hồ (thuộc phường Thanh Bình, quận Hải Châu) thì bị các trinh sát bắt quả tang. Tang vật thu giữ tại hiện trường là 1 gam ma túy đá, 1,2 triệu đồng, 2 điện thoại di động, 1 xe máy cùng một số giấy tờ liên quan khác...

Tiến hành đấu tranh nhanh với các đối tượng trên, Triều và Nhân khai nhận, chúng nhận ma túy từ Võ Thị Hoàng Quý (người yêu của Nhân), sau đó lĩnh trách nhiệm giao hàng trắng tận tay các “mối” hàng đã được Quý chỉ định từ trước.

Quý là con gái của những ông bà trùm "có số má" ở Đà Nẵng, theo vết xe đổ của cha mẹ, cô nàng 9X sớm lao vào đua đòi.

Năm 15 tuổi, Quý có thai rồi sinh ra đưa cho người chị  gái nuôi hộ, lao vào ăn chơi với ma túy. Để thỏa mãn nhu cầu đồng thời kiếm thêm trang trải cho các cuộc ăn chơi, hot girl này quyết định thành "bà trùm".

Quý liên lạc bắt mối với các "mối quen” để lấy “hàng”. Sau đó, xé lẻ để phân phối cho các con nghiện trên địa bàn. Khi nào con nghiện có nhu cầu sẽ liên lạc trực tiếp với Quý để thỏa thuận giá cả. Sau đó, Quý đưa “hàng” cho Triều và Nhân tới giao tận tay con nghiện. Tiền giao dịch sau mỗi phi vụ sẽ đưa về nộp lại cho Quý. Cũng có khi ‘"bà trùm” Quý trực tiếp đi giao hàng dưới sự hộ tống của Nhân hoặc Triều.

Ý kiến của bạn

Bình luận