Hú hồn cảnh xe tải đi ngược chiều trên đường vành đai 3

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
12/05/2016 13:46

Chiếc xe tải cỡ lớn ngang nhiên chạy ngược chiều trên đường trên cao Vành đai 3 với tốc độ nhanh khiến các tài xế hú hồn bạt vía.


 Clip xe tải đi ngược chiều trên đường Vành đai 3

Khoảng 12 giờ trưa nay (12 -5) , chiếc xe tải mang BKS 19C 024 -69 đang lưu thông theo hướng từ đường Khuất Duy Tiến về Phạm Hùng thì bất ngờ quay đầu đi ngược chiều từ chân cầu cạn đường Khuất Duy Tiến lên đường trên cao Vành đai 3. Sự việc đã khiến người tham gia giao thông được một phen hú vía.

Theo đó, lái xe điều khiến chiếc xe BKS 19C 024 -69 đi ngược chiều khoảng 300m từ cầu cạn đường Khuất Duy Tiến lên đường trên cao Vành đai 3, đối đầu với hàng chục chiếc xe khác từ trên đường trên cao Vành đai 3 về hướng Phạm Hùng.

ngược chiều
 

Anh Vũ Văn Hùng, là người chứng kiến toàn bộ sự việc chia sẻ: “Chúng tôi đã hô hoán, cản trở lái xe không được đi ngược chiều, nhưng lái xe nhất quyết đi. Nếu hôm nay mà xảy ra tai nạn thì không biết hậu quả sẽ như thế nào, vì lúc đó mật độ xe từ đường trên cao đi xuống là rất đông”.

 Anh Tống Tiến Đạt (Hà Đông, Hà Nội) bức xúc cho biết: “Hành động đi ngược chiều của lái xe này là  quá coi thường pháp luật và mạng sống của ngường đi đường. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý hành vi vi phạm của lái xe này”.

Ý kiến của bạn

Bình luận