Hyundai Santa Fe 2017 lại lộ diện với đèn và hệ thống giải trí mới

Sản phẩm 17/04/2015 08:24

Các kĩ sư Hyundai dường như đang nỗ lực hết sức để hoàn tất việc phát triển Santa Fe thế hệ mới 2017 (phiên bản nâng cấp của thế hệ Santa Fe thứ ba).


Mới đây, những hình ảnh của chiếc xe trong một khâu thử nghiệm mới lại bị các tay săn ảnh của AutoEvolution chộp được với những nét cải tiến khác biệt so với lần xuất hiện trước đó.

2017-hyundai-santa-fe-facelift-spyshots-show-new-lights-and-infotainment-system_1

Cũng theo thông tin đi kèm, mẫu xe thử là phiên bản Santa Fe Sport dành cho thị trường Mỹ – khác với một biến thể có trục cơ sở kéo dài với 7 chỗ ngồi (mang tên Santa Fe tiêu chuẩn).

Ở phía trước, dù vẫn được ngụy trang khá kĩ lưỡng, chiếc xe lộ rõ bộ đèn pha mới với lưới ca lăng được cách tân chút ít. Trong khi đó, phía sau xe lại không được che chắn kĩ khiến tấm phủ bị tung lên khi đang di chuyển – để lộ gần như mọi đường nét khác biệt từ cụm đèn đến nắp cốp trên nền khung kiểu dáng tổng thể vẫn được giữ nguyên.

2017-hyundai-santa-fe-facelift-spyshots-show-new-lights-and-infotainment-system_8

Nổi bật nhất ở góc này chính là hệ thống ống xả mới mang đậm phong cách AMG – một trong những nét mới nhưng không quá gây ngạc nhiên khi các mẫu xe Hàn Quốc của Hyundai và KIA đều đang hướng tới phong cách xe Đức trong vài năm trở lại đây.

2017-hyundai-santa-fe-facelift-spyshots-show-new-lights-and-infotainment-system_6

Trong khi đó, ở nội thất, những thay đổi dù không lớn nhưng dễ thấy hệ thống thông tin giải trí đã được nâng cấp về sự tiện dụng với bố trí nút bấm khác biệt.

2017-hyundai-santa-fe-facelift-spyshots-show-new-lights-and-infotainment-system_7

Về sức mạnh, Santa Fe 2017 sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian hybrid mới (e-4WD) có kết cấu gồm lực truyền động cơ xăng cho bánh trước và mô tơ điện cho bánh sau. Đây là hệ truyền động đã từng được Hyundai và KIA trình diễn trong một vài sự kiện xe quốc tế gần đây. Bên cạnh đó, việc Hyundai đang cố gắng phát triển thương hiệu N để cạnh tranh với BMW M hay Mercedes-AMG cũng đồng nghĩa với việc Santa Fe mới có thể có một phiên bản hiệu năng cao sử dụng động cơ V6 tăng áp kép 3.3L với công suất khoảng 400 mã lực.

2017-hyundai-santa-fe-facelift-spyshots-show-new-lights-and-infotainment-system_2

Theo lộ trình, Santa Fe mới sẽ có mặt trong năm 2016 với niên hiệu 2017.

Theo otofun

Ý kiến của bạn

Bình luận