Hyundai Veloster N chốt giá từ 27.785 USD

Thị trường 16/11/2018 11:07

Đối thủ của Honda Civic Type R, Volkswagen Golf GTI - Hyundai Veloster N chốt giá từ 27.785 USD và sẽ được bán chính thức vào tháng tới.

1_1Ra mắt tại Triển lãm xe hơi Bắc Mỹ hồi đầu năm, nhưng giá bán chính thức của Hyundai Veloster N đến bây giờ mới được hãng xe Hàn Quốc công bố. Theo đó, chiếc hatchback thể thao có mức giá khởi điểm từ 27.785 USD, đắt hơn 8.400 USD so với Veloster bản tiêu chuẩn và 1.500 USD so với bản Turbo. So với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Volkswagen Golf GTI, Hyundai Veloster N có giá bán cao hơn 475 USD.

2_1Tổng thể, thiết kế của Veloster N vẫn dựa trên Veloster 2019 ra mắt trước đây và trung thành với cấu trúc 3 cửa quen thuộc. Cụm đèn trước dùng công nghệ LED, đi kèm dải chiếu sáng ban ngày. Lưới tản nhiệt được mở rộng và có thêm logo N - biểu tượng của bộ phận hiệu suất cao N Performance. Mâm xe hợp kim 18 inch được bọc trong lốp 225/40 R18 Michelin Pilot Super Sport.

3_1Ngoài ra, các dải trang trí màu đỏ và cánh gió gắn cố định trên mái cũng là những điểm nhận dạng của biến thể Veloster N với bản cơ sở.

4_1Veloster N được trang bị hệ thống treo thể thao N Power Sense Axle mới cho phản hồi tốt hơn và tăng độ chính xác khi đánh lái. Hệ thống treo điện tử này có thể tự điều chỉnh khi cần thiết, giúp đầu xe giảm độ lao về trước khi phanh gấp. Bên cạnh đó, bộ vi sai chống trượt cũng góp phần cải thiện lực kéo của xe.

5_1Bên trong, nội thất của xe sở hữu nhiều tiện nghi như hệ thống khởi động bằng nút bấm, bộ ghế ngồi thể thao độc quyền, dàn âm thanh Infinity 8 loa, màn hình cảm ứng 8 inch đi cùng hệ thống giải trí Blue Link và tương thích ứng dụng Android Auto/Apple CarPlay.

6_1Các trang bị nổi bật khác bao gồm đế sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, bàn đạp hợp kim và cần số thiết kế đặc biệt.

7_1Thuộc phân nhánh hiệu suất cao, Veloster N được trang bị khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L, sản sinh công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 352 Nm. Sức mạnh được truyền tới các bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp với tính năng xuống số nhanh.

8_1Ngoài ra, khi trả thêm 2.100 USD cho gói N Performance, sức mạnh của xe sẽ được đẩy lên 275 mã lực. Gói tùy chọn này còn mang đến những nâng cấp khác như cặp ống xả thể thao, mâm xe hợp kim 19 inch bọc trong lốp Pirelli P Zero, hệ thống phanh cải tiến với đĩa phanh 13,6 inch ở phía trước và 12,3 inch ở phía sau.

9_1Hyundai Veloster N đã bắt đầu lên dây chuyền sản xuất hồi tháng 9 vừa qua và sẽ chính thức được phân phối tại Bắc Mỹ vào tháng tới. Đây cũng được coi là màn “chào sân” của bộ phận N Performance với thị trường Mỹ sau 8 năm thành lập.

Ý kiến của bạn

Bình luận