Isuzu D-Max Safir siêu hiếm, “thét giá” 1,04 tỷ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 08/05/2019 06:06

Chỉ được sản xuất với số lượng 10 chiếc, Isuzu D-Max Safir gây ấn tượng bởi màu sơn xanh sapphire mát mắt, các trang bị off-road ấn tượng.

xedoisong_isuzu_d_max_safir_1_jjhe
 

Vừa được ra mắt tại triển lãm xe thương mại tổ chức ở Birmingham, Anh Quốc, Isuzu D-Max Safir là sản phẩm hợp tác giữa Isuzu và hãng nâng cấp xe offroad tới từ Ai-len Arctic Trucks. Như vậy, đây là lần thứ 2 Arctic Trucks phát triển cho Isuzu một mẫu bán tải đặc biệt, khi cách đây 2 năm liên minh này đã từng bắt tay nhau để tạo ra chiếc D-Max AT35. Và D-Max Safir cũng dựa phần lớn trên chiếc xe này.

xedoisong_isuzu_d_max_safir_2_hsho
 

 Tên gọi của D-Max Safir xuất phát từ màu xanh dương Sapphire Blue Mica đặc biệt của chiếc xe, với sắc sơn giống như những viên đá lam ngọc quý giá. Tuy nhiên Isuzu đã không chỉ đơn thuần sơn lại màu để khiến ngoại thất của xe trở nên ấn tượng hơn - hãng còn lắp thêm cho D-Max bộ LED bar trên nóc, bạt che thùng Mountain Top, cặp đèn LED Lazer Lights cùng ốp gầm dưới cản trước, bộ lốp gai địa hình và bộ mâm 17 x 10 inch AT 6 cánh được cắt kim cương.

xedoisong_isuzu_d_max_safir_3_odhz
 

Bên trong cabin, Arctic Trucks đã biến nội thất của D-Max Safir cao cấp không thua gì những mẫu xe hạng sang với toàn bộ các ghế ngồi bọc da, chần chỉ tinh xảo. Trên mỗi tựa đầu ghế được thêu logo Arctic Trucks, trong khi tay lái thể thao vát đáy cũng được bọc kết hợp giữa da và nhung. Về trang bị, phiên bản này có dàn âm thanh cao cấp với 9 loa được kết nối với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch, bộ sạc không dây, camera trước theo dõi điểm mù...

 Ở bên dưới nắp ca-pô, D-Max Safir tiếp tục sử dụng  động cơ diesel thế hệ mới 1.9L Ddi Blue Power với công nghệ tăng áp biến thiên VGS và phun nhiên liệu trực tiếp dùng đường dẫn chung, đạt công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 360Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Tại Anh, giá bán của D-Max Safir lên tới 45.000 Bảng (tương đương 1,04 tỷ đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận