Isuzu D-Max thế hệ mới sắp ra mắt, thiết kế “ngầu” hơn Ford Ranger Raptor!

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 07/10/2019 06:46

Vào ngày 11/10 tới đây, dòng bán tải Isuzu D-Max thế hệ mới sẽ được chính thức "trình làng" với kiểu dáng cực kỳ ấn tượng và tiện nghi cao cấp như xe con.

xedoisong_isuzu_d_max_1_setg

Để "nhá hàng" về Isuzu D-Max thế hệ mới, website Isuzu tại Thái Lan đã mở ra mục riêng để đếm ngược tới ngày ra mắt của chiếc xe, kèm theo video hé lộ chiếc xe. Từ video này, nhiều điểm nhấn đặc biệt của thế hệ D-Max thứ 3 đã lộ rõ, xoá nhoà khoảng cách giữa xe bán tải và xe con.

Bắt đầu từ thiết kế, D-Max thế hệ thứ 3 có tiềm năng trở thành một mẫu pickup với kiểu dáng ấn tượng nhất trong phân khúc - "ngàu" hơn cả Ford Ranger Raptor. Điều này có được là nhờ vào cặp đèn pha hình tứ giác với bóng thấu kính projector kèm viền đèn LED ban ngày hiện đại, kẹp giữa là lưới tản nhiệt rộng hình lục giác đầy "gân guốc". Ở bên dưới, các hốc gió của D-Max cũng có hốc đèn sương mù xếp tầng ấn tượng như xe thể thao, trong khi đuôi xe được trang bị đèn LED ô vuông đẹp mắt không thua nhiều mẫu SUV cao cấp.

 Không chỉ có ngoại thất ấn tượng, nội thất của D-Max thế hệ mới cũng hứa hẹn về sự cao cấp và sang trọng ít thấy trong phân khúc bán tải tầm trung. Để làm được điều này, Isuzu đã sử dụng các chi tiết bằng màu nhôm bóng bẩy, kết hợp với nhựa sơn bóng và các đường chỉ chần nổi tinh xảo. Có vẻ như chiếc xe cũng sẽ được trang bị các công nghệ nổi bật như hệ thống thông tin giải trí màn hình lớn, bảng đồng hồ kỹ thuật số và một loạt những hệ thống hỗ trợ người lái như phanh khẩn cấp.

 Do đồng hồ báo tua của xe có vòng tua cực đại bắt đầu từ 4.400rpm, không ngạc nhiên khi D-Max thế hệ mới sẽ vẫn được trang bị động cơ diesel. Hiện tại, chiếc xe đang được trang bị 2 phiên bản động cơ là 3.0l 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp và 1.9l 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép. Nhiều khả năng những cỗ máy này sẽ tái xuất hiện trên thế hệ mới, nhưng được cải tiến để mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Theo thời gian đếm ngược trên website của Isuzu Thái Lan, D-Max thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận