Jaguar Land Rover - với trải nghiệm dịch vụ lưu động tại Đà Nẵng

Tác giả: Phương Anh

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 20/07/2022 09:00

Tạp chí GTVT - Yên tâm hơn với dịch vụ lưu động, miễn phí kiểm tra và cập nhật phần mềm mới nhất của Jaguar Land Rover tại Đà Nẵng.


 

Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên tổ chức chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng tại thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 06 và 07 tháng 08 năm 2022.

Chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng tại thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 06 và 07 tháng 08 năm 2022.

Chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng tại thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 06 và 07 tháng 08 năm 2022.

 Nằm trong chuỗi sự kiện Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng trên cả nước, Jaguar Land Rover luôn muốn mang đến sự yên tâm và đảm bảo chiếc xe của khách hàng được chăm sóc và vận hành ở điều kiện tốt nhất, Jaguar Land Rover Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động dành cho khách hàng đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover chính hãng tại thành phố Đà Nẵng vào tháng 08 này

 Mang đến những trải nghiệm đậm cảm xúc nhất dành cho khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của Jaguar Land Rover. Sự kiện Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng tại Đà Nẵng lần này là sự hội tụ của các các mẫu xe hạng sang mới nhất năm 2022 của Jaguar và Land Rover như: Range Rover Evoque, Range Rover Velar và đặc biệt là Defender – Biểu tượng SUV địa hình hạng sang của thế kỷ 21 với nhiều nâng cấp và khả năng vận hành đỉnh cao sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Ngoài ra, khách tham dự còn được trải nghiệm cảm giác lái thể thao đầy phấn khích trên Jaguar I-PACE – mẫu SUV chạy điện cao cấp đầu tiên  của thương hiệu, là sản phẩm chủ lực mở ra tương lai hoàn toàn điện hóa của Jaguar.

	Kiểm tra xe tổng quát miễn phí và cập nhật các phần mềm mới nhất (eVHC) (nếu có) từ Jaguar Lan Rover toàn cầu.

 Kiểm tra xe tổng quát miễn phí và cập nhật các phần mềm mới nhất (eVHC) (nếu có) từ Jaguar Lan Rover toàn cầu.

Đặc biệt hơn cả, thế hệ thứ 5 mới của dòng xe Range Rover - mẫu SUV hạng sang đáng khao khát nhất thế giới sắp ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 7 tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng sẽ  chính thức được giới thiệu đến khách hàng Đà Nẵng vào ngày 06 và 07 tháng 08 năm 2022.

Jaguar Land Rover Việt Nam cung cấp các dịch vụ Bảo hành, Bảo dưỡng, các Phụ tùng Chính hãng nhằm cung cấp hiệu năng tốt nhất và khả năng vận hành hoàn hảo cho chiếc xe của khách hàng trong mọi điều kiện. Khách hàng đang sử dụng xe Jaguar & Land Rover có nhu cầu bảo dưỡng xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng tại chương trình này sẽ nhận được các ưu đãi riêng biệt như:

  • Kiểm tra xe tổng quát miễn phí và cập nhật các phần mềm mới nhất (eVHC) (nếu có) từ Jaguar Lan Rover toàn cầu.
  • Ưu tiên dành cho khách hàng khi đặt lịch dịch vụ trước trực tuyến.
  • Quà tặng đặc biệt khi tham dự sự kiện.

Miễn phí kiểm tra xe cho toàn bộ khách hàng tham dự, Jaguar Land Rover là một trong những hãng xe đầu tiên tiên phong áp dụng hệ thống căn chỉnh độ chụm bánh xe bằng máy Hunter HawEyes hiện đại cho các khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua website (OSB) lần đầu tiên chính thức ra mắt tại Việt Nam. Khách hàng tại Đà Nẵng hay ở những khu vực lân cận đều có cơ hội được trải nghiệm lái thử, sở hữu xe với ưu đãi hấp dẫn cũng như an tâm hơn khi chiếc xe của mình được bảo dưỡng theo tiêu chuẩn chính hãng an toàn.

Khách hàng được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí.

Khách hàng được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí.

 Jaguar Land Rover Online Service Booking (OSB) lần đầu tiên được chính thức triển khai tại Jaguar Land Rover Việt Nam. Chỉ với vài thao tác cùng giao diện dễ sử dụng trên thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để đặt dịch vụ theo 6 bước đơn giản như nhập biển số xe, chọn thời gian, chọn loại dịch vụ, Xưởng dịch vụ mà khách hàng muốn đến bảo dưỡng, điền thông tin cá nhân và xác nhận lịch; nhờ vậy khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

Ý kiến của bạn

Bình luận