Kawasaki Ninja 300 2017. |
Hãng xe máy Nhật Bản - Kawasaki vừa tung ra phiên bản 2017 của dòng sport-bike Ninja 300 tại thị trường Mỹ với vài cải tiến mới so với phiên bản trước.
Về ngoại hình, Kawasaki Ninja 300 2017 vẫn sử dụng những đường nét thiết kế thừa hưởng từ "đàn anh" ZX-10R. Thể hiện qua các chi tiết như bình xăng, yếm gió, cụm tay lái và đèn pha, cặp mâm 5 chấu thể thao, ống xả to, đèn xi-nhan đặt thấp và yên xe.
Cụm tay lái có đầy đủ các nút điều khiển như khoá điện, nút khởi động, xi-nhan, pha/cốt và còi. Ngay phía sau là cụm đồng hồ được chia thành 2 cùng rõ rệt bao gồm màn hình LCD với các thông tin về mức xăng, ODO, tốc độ, chức năng ECO và đồng hồ vòng tua cỡ lớn kế bên.
Điểm nhấn là hai phiên bản KRT Edition và Winter Test Edition. Cụ thể, bản KRT Edition thay đổi thiết kế tem xe và bản Winter Test Edition được trang bị lốp sau có kích thước lớn hơn với kích thước 150 mm (lớn hơn 10 mm so với bản tiêu chuẩn).
Ngoài ra, Ninja 300 Winter Test Edition 2017 sở hữu màu sơn đen nhám kết hợp với các họa tiết bắt mắt và kính chắn gió cao hơn phiên bản tiêu chuẩn.
Hệ thống treo của Kawasaki Ninja 300 2017 ở các phiên bản đều sở hữu phuộc ống lồng phía trước 37 mm và giảm xóc đơn tùy chỉnh ở phía sau với 5 mức. Tương tự, xe sử dụng phanh đĩa trên cả hai bánh gồm đĩa trước đường kính 290 mm, đĩa sau 220 mm và bình xăng dung tích 17 lít.
Hiện vẫn chưa có thông số hiệu suất chính xác từ Kawasaki, nhưng nhiều khả năng các phiên bản của Ninja 300 2017 vẫn được trang bị khối động cơ tương tự như thế hệ trước. Đó là khối động cơ xy-lanh đôi song song DOHC, dung tích 296 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 39 mã lực tại 11.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 27 Nm từ 10.000 v/p. Hộp số 6 cấp.
Bên cạnh đó, Ninja 2017 sẽ được cải tiến lại 2 van bướm ga to hơn với đường kính 32 mm và vẫn được trang bị hệ thống chống trượt bánh sau khi gặp trường hợp trả số gấp (hệ thống hỗ trợ chuyển số FCC).
Tại thị trường Mỹ, Kawasaki Ninja 300 2017 sẽ có 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn, KRT Edition và Winter Test Edition. Bản tiêu chuẩn sẽ có hai tùy chọn là không/có trang bị phanh ABS, đi kèm với mức giá lần lượt là 4.999 USD và 5.299 USD. Bản KRT Edition là 5.499 USD và 5.599 USD cho bản Winter Test Edition.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.