Kết đắng cho tài xế xe buýt vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại

Nhật ký cảnh sát 25/12/2019 06:10

Trước việc một tài xế xe buýt hãng Khanh Quỳnh (Nghệ An) vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại khiến dư luận phẫn nộ, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An đã triệu tập và tiến hành xử phạt lái xe này 700.000 đồng.


infonet_2
Hình ảnh tài xế xe buýt Khanh Quỳnh vừa lái xe, vừa sử dụng điện thoại di động khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 23/12, trao đổi với PV Infonet, Đại tá Cao Minh Phượng – Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, liên quan đến vụ việc tài xế xe buýt Khanh Quỳnh là Cao Như Y dùng điện thoại khi đang lái xe, đơn vị đã triệu tập người này đến cơ quan để làm việc.

“Sau khi nắm bắt được sự việc, sáng 23/12 đơn vị đã triệu tập tài xế lên cơ quan để làm việc. Với hành vi tài xế vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại, đơn vị đã tiến hành xử phạt hành chính 700.000 đồng”, Đại tá Phượng cho biết.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó đại diện hãng xe buýt Khanh Quỳnh cũng cho biết, đơn vị đã có quyết định đình chỉ công việc đối với tài xế Cao Như Y từ ngày 23/12 để xác minh, làm rõ sự việc.

Như Infonet đã đưa tin, mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video hình ảnh tài xế xe buýt hãng Khanh Quỳnh chạy tuyến Anh Sơn – TP Vinh (Nghệ An) vừa dùng khuỷu tay lái xe và vừa sử điện thoại.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước hành động coi thường tính mạng, sức khỏe của hành khách và mong muốn các cơ quan chức năng xử lý nghiêm tài xế theo quy định.

Được biết, tài xế trong clip là anh Cao Như Ý (trú ở huyện Con Cuông, Nghệ An), đã làm việc cho hãng xe buýt Khanh Quỳnh được 18 tháng.

Ý kiến của bạn

Bình luận