Liên tục ngày 29 và 30/9, có mặt tại ga quốc nội Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (sân bay Tân Sơn Nhất), PV Tạp chí GTVT ghi nhận cả hành khách và tài xế đều thuận tiện trong việc sử dụng loại hình taxi công nghệ bởi tại làn D1 và D2 không còn xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.
Hành khách đáp xuống sân bay chỉ chờ 5 phút là đón được xe taxi theo đúng hành trình, không phải chờ đợi gần 1 tiếng đồng hồ như trước đây.
Anh Trần Công Thắng, tài xế chạy xe Grab được gần 1 năm vui vẻ nói: "Mấy ngày hôm nay, làn D1 và D2 trong nhà xe sân bay thông thoáng nên chỉ cần 5 phút là anh em tài xế đã đón được khách, không phải xếp hàng chờ đợi nhích từng mét như trước đây. Chỉ mong tình trạng này được duy trì để cả hành khách và tài xế bớt khổ".
Đại diện sân bay Tân Sơn Nhất cho biết vẫn chưa triển khai các giải pháp nhằm giải quyết dứt điểm tình trạng ùn tắc giao thông tại các làn đón xe công nghệ. Có thể do số lượng hành khách đi máy bay giảm nên việc đón xe dễ dàng và thuận tiện.
Cụ thể: trong ngày 29/9 có khoảng 437 chuyến bay đi và đến với hơn 60.000 lượt hành khách (giảm 30.000 khách so với những ngày bình thường) vì vậy không còn xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ tại nhà xe sân bay.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.