Khách hàng Dat Bike xém tai nạn vì bó động cơ xe weaver 200

Tác giả: Khánh Linh

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 22/05/2022 09:26

Tạp chí GTVT - Chiếc weaver 200 đang đổ dốc cầu thì động cơ ngừng hoạt động, đồng thời phanh động cơ kích hoạt khiến chủ xe xém gặp nạn.

Mới đây trên diễn đàn Dat Bikers, thành viên(T.Nguyễn) đang sử dụng mẫu xe weaver 200 đã phản ánh việc xe tự ngắt động cơ khi qua điểm xóc. Điều bất tiện chính là mẫu xe này trang bị hệ thống phanh động cơ khi ngắt máy, dẫn đến việc xe dừng đột ngột trên đường và xém bị xe 7 chỗ phía sau tông trúng. Ngoài lỗi trên thì khách hàng này cũng gặp một số lỗi khác từ vừa nhận xe được 20 ngày.

Xe bị chết máy và chủ xe xém bị xe ô tô 7 chỗ tông từ phía sau.Ảnh chụp MXH.

Xe bị chết máy và chủ xe xém bị xe ô tô 7 chỗ tông từ phía sau.Ảnh chụp MXH.

Từ lúc nhận xe về được 20 ngày mà đưa về hãng 4 ngày tới nay là lần thứ 2 về hãng, chạy chưa được 400km mà lỗi tùm lum thiệt mình ko hiểu nổi 1 chiếc xe gần 55 củ mà mỗi lần chạy là thấy bất an. giờ mà hãng sửa xog mang về chạy mình cũng cảm thấy rén bất an nữa không biết có khi nào đang chạy quốc lộ mà bị như vậy nữa không có may mắn thoát chết như lần này không”. Chia sẻ của chủ xe.

Một thành viên khác có tên là (D) cũng chia sẻ về trường hợp xe của mình khi vừa chạy được 12km, thì động cơ bị bó cứng không di chuyển được nên đã phải cầu cứu hãng.

Một chủ xe cũng bị bó động cơ khi vừa di chuyển được 12km. Ảnh chụp MXH.

Một chủ xe cũng bị bó động cơ khi vừa di chuyển được 12km. Ảnh chụp MXH.

 Dat Bike Weaver 200 là mẫu xe được ra mắt vào cuối năm 2021, nhưng với việc liên tục có các trường hợp gặp lỗi về phần động cơ khiến nhiều khách hàng hoang mang và bức xúc, một số người có ý định tìm hiểu để mua thì tỏ ra không mấy vui khi chất lượng xe của Dat Bike lại kém như vậy.

Cho tới hiện tại thì chưa có bất cứ thông tin phản hồi nào về việc xử lý hiện tượng trên từ Dat Bike, Tạp chí GTVT sẽ thông tin tiếp tục khi nhận được phản hồi.

Ý kiến của bạn

Bình luận