Khách hàng Rolls-Royce được hưởng đặc quyền riêng. |
Thực tế, đó là ứng dụng smartphone có chức năng kết nối các chủ xe Rolls-Royce với nhau, chủ yếu là tầng lớp giàu có, giới chính trị, lãnh đạo cấp cao.
Về mặt nào đó, có thể coi Whispers là câu lạc bộ chỉ dành cho thành viên cấp cao. Đó là mạng xã hội kết nối doanh nhân, người đứng đầu quốc gia, các nhà sáng lập, ngôi sao trong lĩnh vực giải trí.
Rolls-Royce mô tả đó là các công dân toàn cầu, giới am hiểu, bảo trợ nghệ thuật, nhà sưu tầm tác phẩm có giá trị cao, cá nhân không vướng bận chuyện tiền bạc và thời gian.
Ứng dụng Whispers giúp những người này có thể chia sẻ sở thích, khẩu vị, sản phẩm, các bộ sưu tập và quan điểm với nhau.
Thực tế, Rolls-Royce đã âm thầm ra mắt Whispers cách đây hơn 2 năm nhưng chỉ dành cho một nhóm nhỏ phân tán.
Whispers là ứng dụng kết nối trên smartphone chỉ dành cho giới nhà giàu. |
Sau giai đoạn thử nghiệm và nhận được nhiều phản hồi tích cực, Rolls-Royce quyết định chuyển sang giai đoạn kế tiếp, cho phép toàn bộ khách hàng tiếp cận mạng lưới độc quyền này.
Hiện Whispers đang được triển khai toàn diện tại Anh, châu Âu, Trung Đông và Mỹ. Ứng dụng này không chỉ cho phép kết nối an toàn với các chủ nhân Rolls-Royce giàu có mà còn tiếp cận thẳng CEO Rolls-Royce và các thành viên ban giám đốc.
Bằng cách đó, khách mua Rolls-Royce có thể chia sẻ ý tưởng, mạng lưới, cơ hội kinh doanh và các liên hệ xã hội với nhau.
Whispers còn giúp chủ xe tiếp cận các bộ sưu tập đắt tiền, đặt hàng dịch vụ cao cấp mà những người bình thường không bao giờ tiếp cận được.
Thành viên Whispers sẽ biết trước thông tin xe Rolls-Royce mới trước khi chúng ra mắt toàn cầu.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.