Khẩn trương hoàn tất việc dừng thu phí tại trạm Đại Xuyên

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 20/12/2016 16:57

Tổng cục ĐBVN yêu cầu Công ty cổ phần BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ (Công ty BOT); Tổng công ty phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) và Công ty cổ phần Phần mềm - Tự động hóa - Điều khiển (CadPro) khẩn trương thực hiện các công việc để dừng thu phí tại trạm Đại Xuyên.

tram-thu-phi-dai-xuyen-0632
Thực hiện các công việc để dừng thu phí tại trạm thu phí Đại Xuyên. (Ảnh nguồn internet)

Theo đó, Tổng cục ĐBVN yêu cầu các đơn vị phối hợp hoàn thiện các thủ tục để triển khai phương án dừng thu phí tại Trạm  Đại Xuyên từ 18h (ca 3) ngày 25/12/2016 đảm bảo chính thức không hoạt động từ ngày 1/1/2017.

Theo đó, VEC và Công ty BOT tổ chức tuyên truyền tại đầu vào của tuyến đường để thông tin cho các lái xe về việc không tổ chức thu phí tại trạm Đại Xuyên. Đặt bổ sung các biển chỉ dẫn, xem xét thay đổi biển báo hạn chế tốc độ tại trạm thu phí Đại Xuyên để đảm bảo ATGT qua các trạm thu phí trên tuyến.

Đồng thời, VEC khẩn trương xây dựng phương án khắc phục các tồn tại hiện nay của hệ thống thiết bị phục vụ thu phí trên tuyến Cầu Giẽ - Ninh để hệ thống thu phí hoạt động ổn định, đảm bảo công tác giám sát, phân chia doanh thu thu phí và giảm ùn tắc giao thông qua các trạm thu phí. Thời gian triển khai trong tháng 1/2017.

Các đơn vị cử người thường trực tại trạm thu phí Đại Xuyên để xử lý các sự cố phát sinh trong thời gian vận hành thử nghiệm từ ngày 25/12/2016 đến ngày 1/1/2017.

Ý kiến của bạn

Bình luận