Khẩn trương sửa chữa QL4A

Tác giả: Bích Phượng

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 11/11/2015 14:55

Tổng CĐBVN vừa có Công điện khẩn yêu cầu Sở GTVT Lạng Sơn chỉ đạo nhà thầu thi công khẩn cấp sửa chữa, khắc phục mặt đường trên QL4A .

 

03
QL.4A đoạn qua Lạng Sơn

Tổng CĐBVN vừa có Công điện khẩn yêu cầu Sở GTVT Lạng Sơn chỉ đạo nhà thầu thi công khẩn cấp sửa chữa, khắc phục mặt đường trên QL4A do Sở GTVT Lạng Sơn làm chủ đầu tư. Trong trường hợp nhà thầu không thực hiện, Sở GTVT Lạng Sơn dừng hợp đồng và rút Giấy phép thi công trên đường đang khai thác.

Nếu trong trường hợp vốn xây dựng cơ bản không đủ để thực hiện toàn bộ dự án, Sở GTVT phải báo cáo Bộ GTVT cho triển khai gọn từng đoạn phù hợp với vốn giao, tránh làm ảnh hưởng đến ATGT và đảm bảo giao thông trên toàn tuyến. Đối với các đoạn chưa có vốn thi công, Sở đề xuất với Bộ GTVT dừng hoãn thi công và chuyển sang sử dụng vốn bảo trì để sửa chữa, khắc phục.

Trước đó, Tổng Cục trưởng Tổng cục ĐBVN đã đi kiểm tra và phát hiện đoạn Km8 - Km29 và Km40 - Km66 QL4A và nhận thấy mặt đường bị hư hỏng rất nặng, lề rãnh bị vùi lấp, cỏ cây không được phát quang, cắt tỉa, nhiều đoạn mặt đường bị sình lún sâu, làm ảnh hưởng lớn đến an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông rất cao.

Ý kiến của bạn

Bình luận