Khảo sát vị trí trí xây dựng trạm cân trong hành lang ATGT đường bộ

Tác giả: Hà Vũ

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 04/05/2015 17:28

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản trả lời về Đề nghị cấp phép xây dựng công trình trong hành lang ATGT đường bộ của Cục Cảnh sát giao thông.


Lực lượng công an đang tiến hành KTTTX

Lực lượng công an đang tiến hành KTTTX

Trong thời gian qua, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã nhận được công văn đề nghị từ phía Công an các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định liên quan đến đề nghị chấp thuận và cấp phép thi công xây dựng đường ra, vào trạm KTTTX đấu nối với các QL.1,2 và khu vực đặt bàn cân trong phạm vi hành lang  an toàn đường bộ.

Đựa trên các đề nghị của các tỉnh, Tổng cục ĐBVN đã có văn bản chỉ đạo các Cục Quản lý đường bộ khu vực chủ trì và phối hợp với Công an các địa phương được đầu tư xây dựng Trạm KTTTX thực hiện các bước kiểm tra, khảo sát, chấp nhận và cấp phép thi công theo hướng rút gọn thủ tục, trên cơ sở phải có hồ sơ thiết kế theo quy định.

Tổng cục ĐBVN cũng có đề nghị yêu cầu Cục CSGT chỉ đạo Công an các địa phương nhằm tiến hành kiểm tra, khảo sát vị trí xây dựng trạm cân. Ngoài ra, Tổng cục cũng giao cho các Cục QLĐB khu vực thực hiện các bước tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra báo cáo kết quả để Tổng cục ĐBVN chấp thuận và các Cục QLĐB cấp phép xây dựng.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận