Khóa tài khoản vĩnh viễn tài xế BeCar hành hung khách hàng

Ý kiến 18/11/2019 06:34

Tài xế BeCar đậu xe không đúng vị trí khách yêu cầu nên hai bên xảy ra tranh luận, xô xát. Đại diện Be cho biết hiện đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế.

 

xet-nghiemip-camera1xet-nghiem20191111163402344470
Bảo vệ Bệnh viện phụ sản Mêkông can ngăn tài xế N.X.T. xô xát khách hàng - Ảnh: BVCC

Trên mạng xã hội đang đăng tải những hình ảnh cắt từ camera việc một phụ nữ bị một người đàn ông lao vào đấm và tát. Sự việc xảy ra lúc 16h33 ngày 11-11 tại Bệnh viện phụ sản Mêkông, đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM.

Chiều 16-11, đại diện Bệnh viện phụ sản Mêkông xác nhận vụ việc diễn ra vào chiều 11-11 tại sảnh nhi của bệnh viện. 

Khi xảy ra vụ việc, đội bảo vệ và an ninh bệnh viện nhanh chóng có mặt tại hiện trường để can ngăn tài xế N.X.T., đảm bảo an toàn cho chị N.T.M.P. và những người xung quanh.

Tuy nhiên, sau khi bước ra khỏi cổng bệnh viện, tài xế T. thách thức, đe dọa chị P. nếu phản ảnh lên tổng đài Be. Lúc này, phía bệnh viện nhanh chóng trình báo với Công an phường 1, quận Tân Bình.

Hiện trên mạng xã hội lan truyền thông tin lúc chị P. bị xô xát thì trên tay có bế một em bé sơ sinh, tuy nhiên đại diện bệnh viện cho biết tài xế T. chỉ xô xát với một mình chị P., còn bé sơ sinh thì do một người thân khác bế.

Cùng ngày, đại diện ứng dụng Be cho biết ngày 11-11, BeGroup nhận được phản ảnh về việc một tài xế BeCar tên N.X.T. xô xát với khách hàng trước Bệnh viện phụ sản Mêkông.

Theo đại diện ứng dụng Be, lúc hơn 16h ngày 11-11, chị P. có đặt ứng dụng Be đi từ bệnh viện đến đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp. Trong quá trình đặt xe, chị P. đứng khác cổng đón, tài xế T. đã yêu cầu chị P. hủy chuyến nhưng chị không đồng ý và hai bên tranh luận qua điện thoại.

Lúc này, tài xế T. đã chạy đến vị trí chị P. đứng một mình và hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Ngay sau đó, tài xế T. đã bỏ đi với sự can thiệp của bảo vệ bệnh viện.

Chị P. bị xây xát ngoài da, rất may người thân và cháu đi cùng chị P. được an toàn.

Sau khi xác định danh tính tài xế vi phạm, Be đã áp dụng mức chế tài cao nhất là khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế T., đồng thời đại diện Be cũng đã liên hệ thăm hỏi, hỗ trợ chị P. và gia đình.

Ý kiến của bạn

Bình luận