Chiếc concept được phát triển dựa trên cơ sở của chiếc Cerato (hay KIA K3) và vẫn kế thừa phần mũi hổ tiger nose đặc trưng của KIA. Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với cản trước làm rộng chứa hốc hút gió lớn, và bộ đèn pha laser sắc sảo.
Thân xe đơn giản với một đường nhấn (belt line) chạy từ đèn pha trước đến giữa cửa sau. Tấm thông gió màu bạc cũng giúp tạo thêm điểm nhấn cho thân xe bên cạnh hệ thống cửa mở kiểu suicide với 2 cửa sau mở ngược và một bộ mâm 20″.
Phần mái xe có màu bạc phân biệt với màu thân xe. Phần kết thúc mái xe với kính sau gần như kết nối với phần dưới kính 2 bên nhô cao về phía sau được xử lý khá giống với chiếc Optima hiện nay. Đuôi xe tạo cảm giác gọn gàng không hoành tráng như phần đầu nhưng vẫn có những có nét nhận biết đặc trưng với pô hình tam giác và đèn sương mù sau cách điệu.
Bên trong nội thất xe sở hữu trường phái thiết kế tối giản lấy người lái làm trung tâm. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ tốc độ hiển thị thông tin theo dạng 3D. Bên phải vô lăng là một bàn touchpad cảm ứng giúp người lái thao tác mọi tính năng trên xe mà không phải mất tập trung quá nhiều. Đặc biệt bàn touchpad này còn có cả chức năng đọc vân tay để nhận biết người lái và thiết lập những cài đặt theo sở thích của từng người.
KIA Novo concept sử dụng động cơ Kappa 1,6 lít T-GDI kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và có cấu hình dẫn động cầu trước. Ngoài ra, KIA còn cho biết chiếc concept này được trang bị một bộ lốp đặc biệt với công nghệ Adaptive Concave Profile có khả năng giải phóng đường nước tốt hơn, giúp gia tăng độ bám đường khi di chuyển trên điều kiện đường ướt.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.