Kinh doanh bết bát, Royal Enfield rời Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 05/04/2021 13:20

Nhà phân phối thương hiệu mô tô phân khối lớn Royal Enfield vừa thông báo ngừng kinh doanh tại Việt Nam, chỉ sau 3 năm ngắn ngủi góp mặt trên thị trường.

Royal Enfield
Royal Enfield không còn được phân phối chính thức tại Việt Nam kể tử quý II/2021 - Ảnh minh họa.

Các mẫu mô tô phân khối lớn Royal Enfield được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi công ty Al Naboodah International Việt Nam từ tháng 10/2017. Loạt mô tô Royal Enfield góp mặt trên thị trường Việt Nam trong những năm qua hầu hết đều mang phong cách hoài cổ như Himalayan, Classic 500, Classic 350 và 650 Twins,…

Tuy nhiên, các sản phẩm mang thương hiệu Royal Enfield không nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, mặc dù được nhà phân phối định giá khá cạnh tranh so với các đối thủ. Sau 3 năm việc kinh doanh các dòng xe Royal Enfield được đánh giá không mang lại hiệu quả và kỳ vọng..

Kết thúc quý I/2021, Al Naboodah International Việt Nam đã quyết định ngừng phân phối các dòng xe Royal Enfield tại thị trường Việt Nam. Hai thương hiệu mô tô phân khối lớn khác gồm Harley-Davidson và Triumph vẫn tiếp tục hoạt động dưới sự kiểm soát của Al Naboodah International Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận