Lái xe Grab 'vui như Tết' khi được trả lại ví tiền 13 triệu đồng

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 15/06/2020 10:47

Phát hiện ví tiền của người dân bị đánh rơi, bên trong có số tiền không nhỏ, CA phường Hoàng Liệt đã tìm cách liên hệ, trao trả người đánh mất.


 

FB_IMG_1592187265681
Lái xe Grab vui mừng nhận lại tài sản bị thất lạc tại CA phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trước đó, vào chiều ngày 12-6, tổ Cảnh sát trật tự Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai làm nhiệm vụ tuần tra, giải quyết trật tự tại khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp đã phát hiện một chiếc ví màu đen rơi bên ven đường. Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong chiếc ví có 13 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng mang tên Bùi Hữu Ngọc (SN 1989; trú tại Sông Mã, Sơn La).

Ngay sau đó, các đồng chí Công an phường Hoàng Liệt đã tìm cách liên hệ chủ nhân của chiếc ví để nhận lại tài sản. Sau 2 ngày cố gắng liên hệ, tìm kiếm, đến chiều ngày 14-6, anh Bùi Hữu Ngọc, chủ nhân của chiếc ví đã đến Công an phường để làm thủ tục nhận lại tài sản.

Cầm lại chiếc ví trên tay, anh Ngọc xúc động, vui mừng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí Công an phường Hoàng Liệt, tới lực lượng Công an Thủ đô đã nhiệt tình giúp đỡ anh. Anh Ngọc cho biết anh làm nghề xe ôm grab, do vội đi chở khách nên đã đánh rơi chiếc ví. Đang lo lắng vì bị mất đi số tiền không nhỏ thì may mắn nhận được thông báo nhận lại tài sản từ Công an phường Hoàng Liệt.

Hành động đẹp của cán bộ chiến sỹ Công an phường Hoàng Liệt đã thể hiện phẩm chất đạo đức của người chiến sĩ Công an nhân dân trung thực, trách nhiệm; góp phần xây dựng hình ảnh đẹp lực lượng Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Ý kiến của bạn

Bình luận