Land Rover Defender xuất hiện tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất hành tinh

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 09/06/2021 10:38

Mẫu xe huyền thoại Land Rover Defender sẽ đóng vai trò như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất thế giới Red Bull X-Alps 2021.

DEF_RBX_080621_29
Land Rover Defender 110 được lựa chọn là xe hỗ trợ cho các vận động viên trong cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất hành tinh Red Bull X-Alps năm 2021.

Với tư cách là đối tác vận chuyển chính thức, Land Rover sẽ cung cấp một đội xe Defender 110 để hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất hành tinh Red Bull X-Alps năm 2021.

Các “tay đua” trong giải Red Bull X-Alps sẽ phải vượt qua chặng đường hơn 1.200 km với địa hình là núi cao khắc nghiệt trong tối đa 12 ngày, từ 20/6 đến ngày 2/7/2021. Mỗi vận động viên trong số 32 người sẽ kết hợp cả đi bộ đường dài, chạy siêu dài, leo núi và dù lượn trong một bài kiểm tra thực tế về sự bền bỉ và sức chịu đựng của con người. Trong một ngày bình thường, các vận động viên có thể mong đợi đi bộ đường dài hơn 50 km với độ dốc thẳng đứng lên đến 5.000 m, đốt cháy tới 6.000 calo.

DEF_RBX_080621_26

Chiếc xe 4x4 có khả năng vận chuyển cao nhất của Land Rover trở thành nơi trú ẩn an toàn giúp các vận động viên chống lại các điều kiện thời tiết biến đổi liên tục, đồng thời mang theo các đồ dùng và các thiết bị quan trọng phục vụ cho cuộc đua. 

Đội xe Land Rover Defender 110 phục vụ cuộc đua đềi được trang bị lều Autohome trên mui xe để hỗ trợ các vận động viên và thành viên toàn đoàn trong quá trình hồi phục cần thiết, cung cấp một nơi an toàn và thoải mái để nghỉ ngơi.

Bảy trong số các vận động viên sẽ được Land Rover hỗ trợ, trong đó có Christian Maurer người Thụy Sĩ sáu lần đoạt giải Red Bull X-Alps. Tham gia cùng anh còn có các cựu binh của Red Bull X-Alps như Paul Guschlbauer (Áo), Gavin McClurg (Mỹ), Tobias Grossrubatscher (Ý) và Markus Anders (Đức), những người đã tham gia 11 chặng đua trước đó. Cũng sẽ có buổi giới thiệu chính thức cho các thành viên như Laurie Genovese (Pháp) và Théo de Blic (Pháp) gia nhập đội đua TeamLandRover.

DEF_RBX_080621_14

Với vai trò là phương tiện hỗ trợ, Defender sẽ được các thành viên trong đoàn kiểm tra cũng như xác thực về khả năng thám hiểm của Defender đến mức cao nhất. Với tải trọng tối đa lên đến 900 kg, tải trọng trên mui xe động 168kg và tĩnh 300 kg, mỗi xe sẽ được chất đầy các thiết bị, vật tư cần thiết. 

Các phụ kiện gồm bộ vòi rửa lưu động của Land Rover, hộp đựng dụng cụ gắn bên ngoài và máy nén khí tích hợp được kết nối Wi-Fi 4G trên Defender và lều gắn trên mui xe để cung cấp cho các vận động viên mọi thứ họ cần để có thể nghỉ ngơi và phục hồi đúng cách vào cuối mỗi ngày.

Ý kiến của bạn

Bình luận