Lãnh đạo Bộ GTVT dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tác giả: Thùy Dương

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 19/05/2020 09:38

Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020) và chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, sáng 19/5, tại Phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban cán sự, Đảng ủy Bộ GTVT đã tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ Người.


MJM_5134
Các Thứ trưởng, lãnh đạo Đảng ủy Bộ, Văn phòng Bộ, lãnh đạo các Vụ, Cục, Công đoàn cơ quan Bộ và các đơn vị trực thuộc đã tới tham dự lễ dâng hương.

Ghi nhớ lời dạy của Bác Hồ với ngành GTVT, những năm qua, Ban Cán sự đảng, Đảng ủy, lãnh đạo và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động toàn Ngành đã đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực vượt khó, chủ động, quyết liệt trong tổ chức thực hiện toàn diện các mặt công tác và đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong những tháng đầu năm, dù đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng về tổng thể, Ngành GTVT vẫn đáp ứng tốt nhu cầu vận tải của toàn xã hội với chất lượng ngày càng được cải thiện và nâng cao. Công tác dảm bảo trật tự ATGT tiếp tục được tăng cường, tai nạn giao thông giảm mạnh cả 3 tiêu chí trong 4 tháng đầu năm.

MJM_5137
Chủ trì buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Bộ GTVT ,Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

MJM_5141

Công tác triển khai các dự án trọng điểm của ngành như tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông, Dự án Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Long Thành, mở rộng CHKQT Tân Sơn Nhất, nghiên cứu tiền khả thi đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, thu phí tự động không dừng... tiếp tục được Bộ tập chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan bám sát kế hoạch đề ra. Kết quả giải ngân kế hoạch lũy kế 4 tháng đầu năm cơ bản đang bám sát kế hoạch giải ngân chi tiết do các chủ đầu tư/Ban quản lý dự án lập, đạt khoảng 99,5% kế hoạch giải ngân…

MJM_5148
Các đại biểu dành 1 phút tri ân, tưởng nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc. 

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các bậc tiền bối của Đảng và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT nguyện đoàn kết một lòng, vượt mọi khó khăn, ra sức phấn đấu học tập, làm việc nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ 2020 góp phần cùng với toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước ta ngày càng đoàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác hằng mong muốn.

Ý kiến của bạn

Bình luận