Liên tiếp cứu sống 2 ngư dân trôi dạt trên biển Vũng Tàu

Tác giả: M.T

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 25/07/2022 10:34

2 người gặp nạn trên biển là ngư dân tàu cá, trong đó 1 người quê ở Cà Mau, 1 người quê ở Ninh Bình.


 

Khu vực phao số 0 trên vùng biển Vũng Tàu

Khu vực phao số 0 trên vùng biển Vũng Tàu

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu cho biết, khoảng 14h55 ngày 23/7, đơn vị nhận được thông tin từ trạm thông tin quản lý hệ thống giao thông biển Vũng Tàu và tàu NASICO SKY (do ông Nguyễn Ngọc Giang làm thuyền trưởng, đang hành trình từ TP.HCM đi Đà Nẵng) khi đi ngang qua khu vực cách phao số 0 (biển Vũng Tàu) khoảng 1 hải lý, phát hiện có 1 người đang trôi dạt trên biển.

Tiếp nhận thông tin, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu lập tức yêu cầu tàu NASICO SKY quay lại cứu người bị nạn, đồng thời thông báo cho các lực lượng Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Khu vực 3, Biên phòng phối hợp ứng cứu và huy động cano của Hoa tiêu Tân Cảng và Hoa tiêu Khu vực 1 cơ động ra hiện trường cứu người bị nạn.

Trong quá trình quay lại cứu người gặp nạn, tàu NASICO SKY tiếp tục phát hiện thêm 1 người khác cũng đang trôi dạt trên biển.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, 2 người gặp nạn đang trôi dạt trên biển đã được cứu và đưa lên tàu NASICO SKY. Ngay sau đó, tàu NASICO SKY đã bàn giao 2 người gặp nạn sang cano của Hoa tiêu khu vực 1 để đưa họ về bờ.

Đến khoảng 1615, cano của Hoa tiêu khu vực 1 đã đưa 2 người gặp nạn vào bờ an toàn và bàn giao cho lực lượng Biên phòng xác định nguyên nhân vụ việc.

Được biết, 2 người gặp nạn là ngư dân tàu cá, trong đó, 1 người quê ở Cà Mau, 1 người quê Ninh Bình.

Ý kiến của bạn

Bình luận