Lộ hình ảnh Porsche Cayenne và Panamera thế hệ mới

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 20/07/2022 06:00

Tạp chí GTVT - Thế hệ mới của dòng sedan và SUV đến từ hãng xe nổi tiếng Porsche đang được thử nghiệm tại California, Mỹ.

 

1

Porsche Panamera thế hệ thứ 2 đã được ra mắt từ năm 2016. Rất có thể, phiên bản thử nghiệm này sẽ là chiếc Panamera hoàn toàn mới.

2

Hệ thống đèn pha công nghệ LED với thiết kế 4 khoang sở hữu kích thước nhỏ hơn, tương đồng với mẫu Taycan.

Phiên bản thử nghiệm thuộc biến thể hiệu suất cao với những đặc điểm như hệ thống ống xả kép, cánh gió khí động học chủ động...

4

Hệ thống đèn hậu cũng được tinh chỉnh lại so với bản facelift thế hệ thứ 2. Các chi tiết như cản sau, cửa sổ thứ 3, ốp bánh xe... được dán kín.

Cạnh bên chiếc Panamera là cặp đôi Porsche Cayenne và Cayenne Coupe. Chiếc SUV hạng sang sở hữu thiết kế hốc gió 2 bên lớn hơn

Điểm khác biệt so với Cayenne thế hệ thứ 3 là vị trí đặt biển số được dịch chuyển gần về phía cản sau. Hệ thống đèn hậu cũng sở hữu thiết kế mới

7

Theo một số nguồn tin, hệ thống vận hành của chiếc xe sẽ được nâng cấp sức mạnh, đặc biệt với những phiên bản sử dụng động cơ hybrid.

8

Phiên bản Coupe có thiết kế phần mui vuốt đều xuống cửa khoang hành lý. Theo quan sát, chi tiết này được làm từ sợi carbon, giúp giảm trọng lượng và hạ trọng tâm của xe.

Cả 2 mẫu Cayenne đều sở hữu thiết kế đèn pha mới. Rất có thể, chiếc xe vẫn sẽ được trang bị công nghệ LED Matrix như thế hệ hiện tại.

9

Bộ ống xả kép đặt tại vị trí trung tâm cản sau, cặp đôi cánh gió khí động học là những đặc trưng của dòng hiệu suất cao Cayenne Turbo GT.

Phiên bản hiện tại đang sở hữu động cơ V8 dung tích 4.0L, công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.

Ý kiến của bạn

Bình luận